'Đỉnh' như Black Pink ai làm lại, chính thức được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness tận 5 mục 'xịn xò'

4 cô gái nhà YG lại tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ''khủng'' trong đợt trở lại lần này với ''How you like that''.

Cách đây vài giờ, sách kỷ lục Guiness đã chính thức ghi nhận Black Pink với những thành tích vô cùng ấn tượng. Lần comeback với single How you like that vừa qua đã giúp 4 cô gái đạt được những con số ấn ''khủng'' từ ''mặt trận'' YouTube, các bảng xếp hạng nhạc số cho đến độ ''phủ sóng'' dày đặc trên các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Facebook,...

Đỉnh như Black Pink ai làm lại, chính thức được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness tận 5 mục xịn xò-1
How you like that đã giúp Black Pink công phá nhiều thành tích và đang dần khẳng định vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới.

Mới đây, các BLINK (tên fandom Black Pink) lại một lần nữa 'nở mũi' với loạt thành tích ấn tượng của nhóm nhạc ''Hắc Hường''. 5 kỷ lục được ghi nhận chứng tỏ độ nổi tiếng cũng như bản lĩnh của Black Pink khiến ai cũng phải hâm mộ.

- Video Youtube được xem nhiều nhất trong 24 giờ

- MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên Youtube

- MV của nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24h trên Youtube

- Người xem công chiếu nhiều nhất cho 1 video Youtube

- Người xem công chiếu nhiều nhất cho 1 MV Youtube

Đỉnh như Black Pink ai làm lại, chính thức được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness tận 5 mục xịn xò-2
Với thành tích ấn tượng như hiện tại trên YouTube, Black Pink xứng đáng được gọi với danh xưng ''Nữ hoàng YouTube'' như dân mạng vẫn thường sử dụng.

Về How you like that, dù đã được phát hành vào ngày 26/06 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhóm nhạc nữ 4 thành viên tiếp tục được netizen mong chờ thêm những sân khấu biểu diễn ca khúc mới toanh này. Tại Việt Nam, MV How you like that vẫn 'chễm chệ' ở vị trí Top 1 Trending chứng tỏ ca khúc đang rất được khán giả Việt yêu thích.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dinh-nhu-black-pink-ai-lam-lai-chinh-thuc-duoc-ghi-ten-vao-sach-ky-luc-guinness-tan-5-muc-xin-xo-1879721.html

thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất