Lâm Thanh Hà mờ mắt vì kiếm và tia lửa tấn công

Đệ nhất mỹ nhân Lâm Thanh Hà tiết lộ liên tục bị thương ở mắt phải trong thời gian đi đóng phim.

Ngày 7/7, truyền thông Sina đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Thanh Hà bị đục thủy tinh thể.

Ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ đăng tải một bài viết trên mạng xã hội với tiêu đề "Nhãn cầu phải của tôi". Trong đó, Lâm Thanh Hà tiết lộ đã bị kiếm tre đâm vào mắt phải trong thời gian đóng phim Nhà Trọ Long Môn

Lâm Thanh Hà mờ mắt vì kiếm và tia lửa tấn công-1

Không lâu sau khi quay phim Đao Mã Đán, bà tiết tục bị tia lửa bắn trúng mắt phải. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Lâm Thanh Hà khá chủ quan và không thăm khám kỹ lưỡng.

Trong một lần đánh cầu lông với bạn, bà bắt đầu cảm thấy mắt mờ dần, không nhìn rõ được mọi thứ. Khi đến thăm khám, bác sĩ đã chẩn đoán bà mắc chứng đục thủy tinh thể và yêu cầu phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Lâm Thanh Hà cũng chia sẻ lại quá trình phẫu thuật trên trang cá nhân, may mắn mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ.

Lâm Thanh Hà mờ mắt vì kiếm và tia lửa tấn công-2
Lâm Thanh Hà sau khi giảm cân

Ở tuổi 66, nữ diễn viên cho hay khó tránh khỏi việc bệnh tật do tuổi già. Gần đây, bà tiết lộ bản thân đã giảm 11kg để cải thiện sức khỏe, tăng sự dẻo dai.

Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống cho khoa học, bà còn chơi cầu lông, tập Pilates 1 lần trong tuần và đi bộ 2 vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng.

Lâm Thanh Hà mờ mắt vì kiếm và tia lửa tấn công-3Lâm Thanh Hà mờ mắt vì kiếm và tia lửa tấn công-4

Lâm Thanh Hà thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không quan tâm mình già hay đẹp hay không. Tôi nghĩ đây là một phần của cuộc sống, không có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn không chấp nhận thì vẫn phải chấp nhận thôi".

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954. Bà là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Những vai diễn kinh điển của bà có thể kế đến trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cuồn Cuộn Hồng Trần, Lộc Đỉnh Ký, Đông Tà Tây Độc...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-lam-thanh-ha-bi-mo-vi-kiem-va-tia-lua-tan-cong-n-268439.html

Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất