Đinh Tiến Đạt khẳng định 'khỏa thân vì thích, không phải bảo vệ môi trường'

"Cả nước có nude cũng không bảo vệ được gì cả, cây vẫn bị chặt như thường. Một mình tôi không thể bảo vệ nổi", Tiến Đạt khẳng định.



Ngay sau khi tung bộ ảnh khỏa thân được chụp tại Đà Lạt nhằm phản đối nạn chặt phá rừng, rapper Đinh Tiến Đạt đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới đây, anh chàng Rapper đã chính thức lên tiếng về những khoảnh khắc bị cho là nhạy cảm khi khoe hoàn toàn phía sau cơ thể.

Theo đó, tình cũ Hari Won cho biết, bộ ảnh "không mảnh vải che thân" của mình là bình thường chứ không có gì nhạy cảm. "Hình ảnh này có thấy gì đâu mà nhạy cảm, chỉ thấy lưng của tôi không mà", Tiến Đạt cho biết.

Để nhấn mạnh tính chất "trong sáng" một lần nữa, chàng rapper khẳng định: "Đây không phải ảnh nude. Tôi có mang vớ, mang giày, đội nón. Cái nào cần che tôi che hết rồi".


Đinh Tiến Đạt khẳng định khỏa thân vì thích, không phải bảo vệ môi trường-1
Không mảnh vải che thân, rapper Tiến Đạt vẫn tự tin tạo dáng "độc" giữa thiên nhiên.

Qua đây, Đinh Tiến Đạt cũng cho biết thêm, anh ghi lại những hình ảnh này với mục đích cho vui chứ không phải bảo vệ môi trường. "Cả nước có nude cũng không bảo vệ được gì cả, cây vẫn bị chặt như thường. Một mình tôi không thể bảo vệ nổi", Tiến Đạt khẳng định.

Trước đó, trưa ngày 5/4, Đinh Tiến Đạt bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh "không mảnh vải che thân" giữa thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt lên trang cá nhân. Đi kèm khoảnh khắc khỏa thân, tình cũ của Hari Won chia sẻ: "Đà Lạt nóng quá... Đâu có mấy thằng phá hoại chặt cây".
 

Đinh Tiến Đạt khẳng định khỏa thân vì thích, không phải bảo vệ môi trường-2
Tiến Đạt đăng bộ ảnh khỏa thân giữa thiên nhiên hoang sơ của Đà Lạt.
 

Là người ít nói và có lối sống khép kín, rapper Đinh Tiến Đạt đã khiến khán giả thật sự ngỡ ngàng.về những bức hình quá "thoáng mát" được đăng tải chiều qua. 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-tien-dat-khang-dinh-khoa-than-vi-thich-khong-phai-bao-ve-moi-truong-n-116427.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất