Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: 'Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ'

Sau lễ cưới, Rapper Đinh Tiến Đạt đã có những chia sẻ đầu tiên dành cho bà xã và những khán giả quan tâm đến ngày vui của anh.

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-1
Tối 30/12, lễ cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận. Sau hôn lễ, Tiến Đạt chia sẻ cảm xúc hạnh phúc: “Chân thành cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho Tiến Đạt và Thụy Vy. Năm mới sắp đến rồi, chúc mọi người an lành và bình an”. Rapper sinh năm 1981 cho biết muốn giữ kín cô dâu và lễ cưới nên thời gian qua im lặng trước mọi thông tin. “Em giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ. Em tưởng em thoát rồi mà không phải”, anh viết. Trong chia sẻ đầu tiên sau lễ cưới, Đinh Tiến Đạt không quên cảm ơn nữ ca sĩ Phương Thanh.

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-2
Cùng với đó, Đinh Tiến Đạt chia sẻ những khoảnh khắc trong album ảnh cưới chụp ở Hàn Quốc. Anh và vợ chưa cưới chọn phong cách trẻ trung, hài hước.

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-3
Tại lễ cưới, nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ Tiến Đạt "mê" Thụy Vy sau vài lần gặp gỡ. Anh còn thúc giục mẹ sớm hỏi cưới cô gái sinh năm 1991. Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng là người thúc giục phía gia đình Tiến Đạt sớm tổ chức hôn lễ. Mẹ rapper Tiến Đạt tiết lộ: "Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy về nhà. Con dâu tôi xinh xắn và biết chia sẻ, lấy được tình cảm gia đình nhà chồng, nhất là tôi. Khi Phương Thanh nói rất ưng ý người yêu con trai tôi, tôi và nữ ca sĩ âm thầm xúc tiến đám cưới diễn ra nhanh chóng".

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-4
Trong quá khứ, Đinh Tiến Đạt từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Họ chia tay vào đầu năm 2016 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Sau mối tình đổ vỡ, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Thời gian sau đó, Tiến Đạt vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Anh và Mâu Thủy từng lộ ảnh đi ăn riêng tư, có khoảnh khắc vui vẻ bên nữ ca sĩ Minh Thư rồi hot girl Milan Phạm. Nhưng anh luôn khẳng định không có quan hệ tình cảm nam nữ với bất kỳ ai. Anh và họ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp.

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-5
Thụy Vy sinh năm 1991, có ngoại hình ưa nhìn, hiện làm trong lĩnh vực truyền thông truyền hình và sự kiện. Cô và Tiến Đạt hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trong suốt thời gian đó, Tiến Đạt không hề chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đinh Tiến Đạt khoe ảnh bên cô dâu: Giấu kỹ lắm rồi mà vẫn bị lộ-6
Theo chia sẻ từ người thân, tiệc cưới tại TP HCM được tổ chức vào ngày 13/1/2019 thay vì 31/12/2018 như thông tin trước đó.
 


Theo Zing


Showbiz Việt Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao