Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi

So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh Đình Trọng và bạn gái Trang Heo. Khoảnh khắc ghi lại cặp đôi trong trang phục áo dài trắng, được cho đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi.

Thông tin khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi cặp đôi không có bất kỳ chia sẻ gì về tin vui này. Hình ảnh Đình Trọng - Trang Heo trong lễ ăn hỏi là do người khác hé lộ.

Dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời chúc Đình Trọng - Trang Heo.

Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-1
Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi.

Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-2Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-3
Một số hình ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi được người thân, bạn bè chia sẻ.

Từ cuối năm 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ chuyện Đình Trọng và Trang Heo sắp làm đám cưới. Tuy nhiên, do dịch bệnh cùng lịch trình bận rộn của Đình Trọng nên đám cưới vẫn chưa chốt được ngày. 

Chuyện tình của Đình Trọng và bạn gái Trang Heo luôn được mọi người ngưỡng mộ và ủng hộ. 

Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-4

Cặp đôi bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014.

Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-5Đình Trọng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái hơn tuổi-6
Trang Heo thường xuyên xuất hiện cùng người thân Đình Trọng.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội. Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 8 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-trong-bi-mat-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-hon-tuoi-n-310587.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất