Đình Trọng chia sẻ hình ảnh xem trận đấu của Việt Nam trong bệnh viện

Khi đang ở Hàn Quốc chữa trị chấn thương, trung vệ Đình Trọng chỉ có thể theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Asian Cup 2019 qua màn ảnh nhỏ.

Trong khi các đồng đội đang có trận đấu gay cấn với đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, trung vệ Trần Đình Trọng lại phải điều trị chấn thương chân tại Hàn Quốc cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới.

Trên mạng xã hội, Đình Trọng chia sẻ video ngắn ghi lại khoảnh khắc cùng Văn Tới xem trận bóng của đội tuyển Việt Nam qua màn hình nhỏ trên giường bệnh viện. Trong khung hình, cả hai đang thưởng thức bữa tối và thư giãn xem các đồng đội thi đấu.

|
Đình Trọng và Văn Tới xem tuyển Việt Nam thi đấu trên giường bệnh Trung vệ của CLB Hà Nội không thể cùng các đồng đội có mặt tại UAE tham dự Asian Cup 2019 vì phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo một tin vui khi Trần Đình Trọng phẫu thuật thành công chấn thương chân và dự kiến có thể trở lại sân tập sau một tháng nữa.

Theo chia sẻ của trung vệ đang khoác áo CLB Hà Nội, anh đã sống chung với chấn thương nơi gót chân này từ khi còn thi đấu ở V.League và ASIAD 2018. Tuy nhiên, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại đấu trường AFF Cup, Đình Trọng mới yên tâm nghỉ thi đấu để cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương dứt điểm.

Trước khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, trung vệ số 21 tỏ ra tiếc nuối khi không được sát cánh bên đội tuyển: "Tôi rất buồn khi hiện tại ở nhà, còn các đồng đội đang chuẩn bị thi đấu tại UAE. Tôi thực sự nhớ sân cỏ".

Đình Trọng chia sẻ hình ảnh xem trận đấu của Việt Nam trong bệnh viện-1
Đình Trọng từng chia sẻ ảnh chụp cùng Văn Tới trong bệnh viện ở Hàn Quốc.

Khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, cả 3 cầu thủ đã được cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc ra sân bay đón tận nơi. Tại Seoul, Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới đều ở cùng khu nhà với tuyển thủ Vũ Văn Thanh - người cũng vừa trải qua phẫu thuật đứt dây chằng gối và đang tập hồi phục tại đây. VFF đã thông báo hỗ trợ toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho 3 cầu thủ này.

Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam chấp nhận bị Jordan dẫn trước sau khi nhận bàn thua từ pha lập công của cầu thủ số 4 Abdulrahman với cú sút hiểm hóc không cho Văn Lâm một cơ hội cản phá.

Highlights Asian Cup 2019: Jordan 1-1 Việt Nam Công Phượng ghi bàn từ tình huống dứt điểm cận thành trong vùng cấm giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 1-1 trong trận gặp Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Theo Zing.vn


Asian cup 2019 Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao