Đình Trọng dùng bàn tay hư kéo tụt quần đối thủ

Hành động của Đình Trọng ngay sau đó cũng bị trả giá.

Hôm qua (29/3), Hà Nội FC đối đầu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tại vòng 6 V-league 2021 trên sân Hàng Đẫy. Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Hà Nội FC với tỉ số 1-1. Nhưng với 1 điểm có được trước Hà Nội, đội bóng núi Hồng đã vươn lên xếp thứ 13, thoát vị trí chót bảng xếp hạng.

Trận đấu đã kết thúc song cư dân mạng vẫn đang tích cực bàn tán về một tình huống dở khóc dở cười giữa Đình Trọng với tiền đạo ngoại binh của CLB HLHT.

Đình Trọng dùng bàn tay hư kéo tụt quần đối thủ-1
Hành động dở khóc dở cười của Đình Trọng. (Ảnh: Sơn Tùng)

Cụ thể phút 85, khi tiền đạo Chevaugh Walsh đang lên bóng tấn công với đà cực tốt, Đình Trọng có hành vi kéo quần đối thủ để giảm đà tấn công. Rất may là tiền đạo ngoại binh của CLB HLHT mặc quần bảo hộ nên vẫn "vẹn toàn thân thể".

Hành động của Đình Trọng ngay sau đó cũng phải trả giá. Theo đó, vẫn chiếc quần bị kéo trễ, Chevaughn Walsh cố gắng chạy tiếp với sự bám đuổi gắt gao của chân sút Hà Nội. Tiền đạo này sau đó đã dùng tiểu xảo đáp trả Trọng "Ỉn" bằng cái tát vào mặt, khiến anh đau đớn.

Đình Trọng dùng bàn tay hư kéo tụt quần đối thủ-2
Định Trọng bị đối thủ chơi lại. (Ảnh: Sơn Tùng)

Hành vi của Chevaughn Walsh lập tức bị trọng tài phạt một thẻ vàng. Còn Đình Trọng thì vẫn ung dung dù trước đó cũng có hành động xấu xí với đối thủ. Quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất ấm ức.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo ngoại binh của CLB HLHT - Chevaughn Walsh: "Tôi rất bức xúc khi Trọng kéo quần khiến nhịp độ tấn công của đội bị giảm. Thời điểm đó, tôi đã cố gắng thoát ra nhưng bất thành".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-trong-dung-tay-hu-keo-tut-quan-doi-thu-n-256354.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất