Đinh Y Nhung nhịn nhục nuôi con rơi của chồng

(2Sao) – Nữ diễn viên Đinh Y Nhung có 1 vai diễn nặng kí trong bộ phim Tình và lý.

Đến với bộ phim truyền hình Tình và lý, nữ diễn viên Đinh Y Nhung vào vai Lan Trinh - một tiến sĩ tâm lý được nhiều người nể trọng. Chưa kịp vui mừng khi hay tin mang thai đứa con đầu lòng thì cuộc hôn nhân của Lan Trinh đã gặp thử thách khi cô phát hiện Nhã Oanh - một cô gái làng chơi cũng đang mang giọt máu của chồng mình.

Đinh Y Nhung thủ vai Lan Trinh.

Lan Trinh phát hiện ra 1 cô gái làng chơi đang mang trong người
giọt máu của chồng mình.

Khi đó, chồng Lan Trinh là Đinh Thái (Trung Dũng đóng) kiên quyết phủ nhận thông tin này. Lan Trinh lòng rối như tơ vò, cô muốn vượt lên sự nhỏ nhen, ích kỷ bởi những tổn thương to lớn của một người vợ bị chồng phản bội để có thể cưu mang đứa trẻ đáng thương vô tội kia. Thế nhưng, hai vợ chồng chưa kịp tháo gỡ vấn đề thì Nhã Oanh đã bỏ đi với cái thai mà không ai hiểu nguyên nhân. Chỉ có Nhã Oanh biết, cô tuy làm hại Đinh Thái theo kế hoạch của Lê Tường (Khương Thịnh đóng) - bạn thân của Đinh Thái - nhưng  không muốn dùng cái thai để hạ thấp nhân phẩm của mình, gây áp lực với Lan Trinh, đặc biệt là khi cô cảm nhận được ở người phụ nữ kia có những đức tính tốt bụng đáng quý.

Lan Trinh muốn cưu mang đứa trẻ vô tội.

Nói tiếp về Nhã Oanh, vì gặp tai nạn không qua khỏi ngay sau khi sinh con nên cô đã gửi gắm đứa bé cho bà ngoại (NSƯT Kim Xuân) - mẹ của Lan Trinh. Nhã Oanh cũng mong muốn Lan Trinh sẽ nuôi nấng con cô nên người. Trong thâm tâm, bà ngoại không muốn Lan Trinh nuôi dưỡng đứa trẻ vì lo ngại những rắc rối tình cảm sau này nên khuyên nhủ cô nhờ người nuôi hộ đứa trẻ.

Người được chọn nuôi cậu bé Hiếu Nghĩa (Nguyễn Bình An đóng) là Hai Lành, một phụ nữ không con cái, không gia đình và sống trên Đà Lạt. Lan Trinh thường xuyên đi về để nuôi con rơi của chồng. Còn bà ngoại thì luôn giục Lan Trinh công bố sự thật để Đinh Thái chịu trách nhiệm với việc làm của mình. Tuy vậy, Lan Trinh vẫn bỏ ngoài tai vì đã từ lâu, cô xem Hiếu Nghĩa như đứa con ruột thịt thứ hai của mình.


Lan Trinh coi Hiếu Nghĩa như con đẻ.

“Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, 20 năm sau, Hiếu Nghĩa đỗ đại học lên thành phố và gặp gỡ Uyên Vi (Nhật Hạ đóng) - con gái của Lan Trinh. Là hai người bạn học cùng lớp, họ từ ghét bỏ đến quý mến nhau lúc nào không hay. Hai người càng thân nhau càng khiến bà ngoại lo lắng giục Lan Trinh tiết lộ sự thật nhưng cô vẫn im lặng vì muốn giữ cho con trai một cuộc đời bình yên.

Bình An vai Hiếu Nghĩa.

Nhưng chính sự im lặng chôn vùi sự thật đã mang lại nhiều hiểu lầm đáng tiếc. Lê Tường bắt gặp Lan Trinh và Hiếu Nghĩa đi bên nhau như một đôi tình nhân lén lút nên đã chộp ngay cơ hội để chụp ảnh, viết thư nặc danh cho Đinh Thái nhằm một lần nữa chia rẽ tình cảm vợ chồng họ.

Những nghi ngờ ngày càng lớn dần, sự thông cảm thấu hiểu ít dần đi, sự sẻ chia không còn mà thay vào đó là những xét nét, dằn vặt, xúc phạm khiến cuộc sống hôn nhân của Lan Trinh và Đinh Thái càng thêm ngột ngạt, khó thở và dần đi đến bờ vực đổ vỡ. Tới lúc này, bà ngoại đưa sự thật ra ánh sáng nhằm cứu vãn cuộc đời của con gái mình, nhưng Lan Trinh còn tiết lộ một sự thật bất ngờ hơn mà cô chôn giấu bấy lâu nay: Hiếu Nghĩa không phải con ruột của Đinh Thái, mà chính là con của Lê Tường.


Cuộc sống hôn nhân ngột ngạt vì những hiểu lầm.

Ân oán, hận thù đều được hoá giải. Lê Tường chết nhưng cuối cùng cũng nở nụ cười yếu ớt khi hiểu ra tấm lòng của bạn bè mình, những người nghĩa tình với mình và quan trọng là ông được thanh thản ra đi trong sự tha thứ của đứa con trai lần đầu gọi tiếng Cha. Đinh Thái nhận ra tấm lòng bao dung của vợ mình và xin lỗi cô với sự chân thành sâu sắc nhất. Lan Trinh cũng tha thứ cho chồng vì cô cũng hiểu ra, đôi khi chỉ vì sự ích kỷ cá nhân của mỗi người mà không có sự thấu hiểu nhau sẽ dẫn tới những bi kịch lớn.

Hiếu Nghĩa nhận cha.

Gia đình Lan Trinh vui vẻ bên nhau.

Tình và lý dài 33 tập, sẽ được phát sóng lúc 20h45 trên SCTV14 các ngày trong tuần, từ ngày 6/5/2015.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao