Disney chiếu 'Người Nhện' nguyên series, 'nhà Chuột' có dụng ý gì đây?

Muốn mua lại "Người Nhện" hay gì? Có lẽ sắp tới sẽ có màn crossover như fan trông đợi ư?

Thời gian gần đây, các fan của loạt phim người nhện thường tranh luận sôi nổi về việc có hay không một vũ trụ điện ảnh nơi mà cả 3 người nhện Tom Holland, Tobey Maguire và Andrew Garfield cùng xuất hiện.

Dù biết rằng chuyện đó khá khó khăn, nhưng fan vẫn rất hi vọng – thậm chí từng đề xuất việc này với Disney lẫn Marvel. Nhiều loạt hash tag trên twitter từng xuất hiện trong thời gian dài như #SpiderThree, #SpiderVere, có thể sẽ khiến Disney phải nghĩ lại.

Disney chiếu Người Nhện nguyên series, nhà Chuột có dụng ý gì đây?-1

Xét về khó khăn, cái khó lớn nhất chính là việc đưa Spider Man lên màn ảnh, bởi bản quyền nhân vật này hiện thuộc về Sony Pictures. Nguyên do là bởi trong thời kỳ khủng hoảng, Marvel đã phải bán đi bản quyền đứa con cưng này để có đủ chi phí chi trả cho các hóa đơn và tiền lương họa sĩ.

Giá cả lúc ấy rẻ bèo mà giờ đây, Spider Man lại là 1 trong 10 nhân vật (character) nối tiếng nhất thế giới với độ phủ cao (chỉ sau top 1 Pikachu).

Nhưng với Captain America: Civil War, lần đầu tiên Marvel đạt được thương thảo với Sony về việc cho phép MCU sử dụng hình ảnh Người Nhện  trong vũ trụ điện ảnh của mình. Không những vậy, giá trị hợp đồng còn cho phép Mcu khai thác tới 3 phần phim sau đó, khiến Tom Hollan trở thành người nhện mới nhất.

Với tất cả những khó khăn đó, fan rất mong đợi sẽ có một ngày Spider Man chính thức được quay về “ngôi nhà chung” Marvel, dù rằng quãng đường đó còn rất xa.

Nhưng tạm gác mong muốn xa vời đó lại, mới đây việc Disney+ lên kế hoạch công chiếu  toàn bộ các phần phim của người nhện do Tobey Maguire và người nhện do Andrew Garfield đóng làm fan có những suy đoán.

Bởi sau bộ phim Spider Man: Into The Spidervese ra mắt, từ trong vũ trụ của các người nhện, họ rất mong muốn Disney thực hiện dự án điện ảnh mà có thể có sự góp mặt của cả 3 chàng diễn viên cùng thủ vai chung này.

Disney chiếu Người Nhện nguyên series, nhà Chuột có dụng ý gì đây?-2

Sẽ thật là một bộ phim tuyệt vời hứa hẹn doanh thu ngất ngưởng. Mặc dù vậy, cũng như việc đưa Spider Man lên màn ảnh, Marvel chắc chắn sẽ vấp phải khó khăn. Đầu tiên chính là một hợp đồng thương thảo khác với Sony, tiếp theo là thuyết phục Disney cấp kinh phí và sau cùng là đưa Tobey lẫn Andrew lên màn ảnh cùng “chiều lòng” người hâm mộ.

Dù chưa có thông tin gì thêm nhưng động thái này của Disney thực sự nhóm tiếp hi vọng đó của fan.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/disney-chieu-nguoi-nhen-nguyen-series-la-co-dung-y-gi-n-258955.html

người nhện spiderman Marvel

Tin tức mới nhất