Disney tung trailer 'Hoa Mộc Lan': Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ

Sau khi đoạn trailer được Disney tung ra, trên mạng xã hội tràn ngập những lời chê bai dành cho "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung.

Tháng 8/2018, hãng phim Disney lần đầu tiên tung tạo hình của nhân vật Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi thủ vai, khiến cộng đồng mạng vừa thích thú vừa hoài nghi về diễn xuất của nữ diễn viên này.

Mới đây, Nhà Chuột tiếp tục tung teaser trailer của bộ live-action được mong chờ nhất năm sau – Mulan, hé lộ rõ hơn về nhân vật Hoa Mộc Lan cũng như quá trình trở thành nữ tướng huyền thoại cùng với những phân cảnh hành động cực kỳ hoành tráng.

Dựa trên tác phẩm hoạt hình kinh điển cùng tên năm 1998, Hoa Mộc Lan sẽ đưa người xem trở về Trung Hoa thời nhà Đường, theo chân cô nàng Mộc Lan giả dạng nam nhân thay cha nhập ngũ. Với tinh thần quả cảm và nghị lực phi thường, cô đã dẫn dắt binh lính đánh bại quân xâm lược phương Bắc và trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất lịch sử.

Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai nữ anh hùng của bộ phim. Mộc Lan là con gái trưởng của chiến binh kì cựu Hoa Hồ. Sau khi bị các thế lực phương Bắc tấn công, Hoàng đế Trung Hoa ban lệnh truyền xuống yêu cầu mỗi gia đình phải có một người đàn ông đi lính. Do nhà họ Hoa không có con trai, Mộc Lan đã lén thế chỗ cho người cha già của mình.

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-1

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-2

Tuy vẫn sẽ trung thành với cốt truyện gốc, phiên bản 2020 gây ấn tượng mạnh với bối cảnh, trang phục được thiết kế kỹ lưỡng đậm chất Trung Hoa. Đặc biệt, hành động võ thuật là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Hoa Mộc Lan. Đoạn clip cũng đã hé lộ cho người xem một vài phân đoạn đại chiến vô cùng mãn nhãn với quy mô khổng lồ.

Các fan của phiên bản hoạt hình vẫn chưa được chiêm ngưỡng hình ảnh mới của Mushu, chú rồng hài hước do Eddie Murphy lồng tiếng trong phiên bản hoạt hình. Nhân vật người bạn đồng hành của Mộc Lan rất có thể sẽ được điều chỉnh lại để phù hợp với nội dung phần điện ảnh hơn.

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-3

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-4

Tuy nhiên nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về sự thành công của Hoa Mộc Lan khi Disney quyết định giao vai chính cho Lưu Diệc Phi. Bởi lẽ những tác phẩm điện ảnh mà cô từng tham gia đều có doanh thu phòng vé không được khả quan.

Bên cạnh danh hiệu "Độc dược phòng vé", người đẹp này còn bị chê bai rất nhiều về diễn xuất. Đóng phim đã 15 năm nhưng diễn xuất của cô vẫn "một màu" và không có cảm xúc. Chưa kể, Trung Quốc đã từng ra mắt một phiên bản Hoa Mộc Lan được đánh giá cao do Triệu Vy thể hiện. Thế nên chắc chắn sau khi ra mắt, tác phẩm của Lưu Diệc Phi sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị.

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-5

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-6

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-7

Disney tung trailer Hoa Mộc Lan: Lưu Diệc Phi lại bị chê cười vì diễn dở, mặt đơ-8

Sau khi đoạn trailer được Disney tung ra, trên mạng xã hội tràn ngập những lời chê bai dành cho "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung. Khuôn mặt cô trong tất cả các cảnh quay đều chỉ có một biểu cảm duy nhất. Diễn xuất của người đẹp bị nhận xét là nhàm chán, thiếu cảm xúc và không có gì đột phá.

Bên cạnh Lưu Diệc Phi, dàn diễn viên của Mộc Lan còn bao gồm những diễn viên gạo cội của Châu Á như Lý Liên Kiệt vai Hoàng đế, Chân Tử Đan vai Tướng quân, Củng Lợi vai Mụ phù thuỷ.

Hoa Mộc Lan dự kiến khởi chiếu vào ngày 27/3/2020.

Trúc An
Theo Vietnamnet


hoa mộc lan Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất