Dispatch 'thù hằn' YG nên quyết bóc phốt toàn bộ BIGBANG?

3/4 thành viên của BIGBANG đều bị cho "lên sóng", chỉ có mỗi Taeyang thoát nạn bị hung thần Dispatch gọi tên.

Vào ngày 7/2, truyền thông Hàn Quốc cho biết BIGBANG sẽ phát hành một ca khúc mới, đánh dấu sự trở lại sau hơn 4 năm vắng bóng trong làng nhạc.

Theo trang Sports Donga đưa tin mới đây, các thành viên hoàn thành việc thu âm và đang trong quá trình ghi hình MV. Ca khúc mới dự kiến sẽ được trình làng dưới dạng digital single vào khoảng cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích nhưng chỉ có "hung thần" Dispatch - đối thủ không đội trời chung của YG Entertainment chẳng mấy hài lòng thì phải? 

Mới đây nhất, Dispatch vào cuộc đào bới lại bê bối lớn nhỏ của BIGBANG, đồng thời phán rằng những vụ scandal này còn "nổ" to hơn cả màn comeback của nhóm. Dispatch còn kết luận rằng các thành viên chỉ biết đổ lỗi cho công chúng và chạy trốn trước bê bối. 

Dispatch thù hằn YG nên quyết bóc phốt toàn bộ BIGBANG?-1
Dispatch còn tuyên bố "Những sai lầm mà BIGBANG mắc phải là vĩnh viễn".

Dispatch thẳng thắn tuyên bố rằng: "BIGBANG - nhóm nhạc dẫn đầu Kpop có kế hoạch từ từ trở lại bất chấp 4/5 thành viên đã gây ra những scandal phạm pháp.

YG Entertainment đã chính thức xác nhận sự trở lại của nhóm, tuy nhiên phản ứng của công chúng rất lạnh lùng. Điều này cũng dễ hiểu vì những vụ bê bối cá nhân của các thành viên đều có quy mô tương đương như 1 vụ nổ".

Ở đây, Dispatch thậm chí còn chơi chữ, dùng chính tên nhóm BIGBANG để nói về vụ nổ lớn (Big Bang là tên nhóm nhạc nhà YG và cũng là từ để chỉ lý thuyết vụ nổ lớn).

G-Dragon

G-Dragon chính là thành viên đầu tiên được "hung thần" nhắc đến với hàng loạt những sai lầm trong quá khứ như sử dụng cần sa trái phép vào năm 2011. 

Dispatch thù hằn YG nên quyết bóc phốt toàn bộ BIGBANG?-2
Scandal sử dụng cần sa, nhận đối đãi đặc biệt khi nhập ngũ của G-Dragon bị nhắc lại.

Trưởng nhóm BIGBANG từng bị cảnh sát điều tra về hành vi sử dụng cần sa trái phép. Kết quả xét nghiệm cho thấy G-Dragon dương tính với chất gây nghiện, tuy nhiên vì lượng cần sa không nhiều và nam idol chưa từng có tiền án tiền sự nên cảnh sát quyết định chỉ cảnh cáo, không truy tố anh.

Trả lời phỏng vấn, G-Dragon cho biết: "Đó là điếu thuốc 1 người lạ đưa cho tôi. Tôi không biết nó có chất cấm".

T.O.P

Tiếp nối chuỗi "bóc mẽ" này chính là anh cả T.O.P với scandal hút cần sa và không hoàn thành nghĩa vụ quân sự, thường xuyên xin nghỉ phép trong khoảng thời gian thực hiện.

Dispatch thù hằn YG nên quyết bóc phốt toàn bộ BIGBANG?-3
T.O.P cũng không thoát khỏi lãnh địa "bóc phốt" của Disptach.

Cụ thể, Dispatch cũng "đào" lại phát ngôn "Tôi sẽ không comeback tại Hàn Quốc. Tôi không muốn comeback chút nào. Nếu tôi làm vậy, các bài báo sẽ xuất hiện nhiều hơn nhưng họ sẽ không để tôi nói gì cả. Con người thật kinh khủng" của T.O.P vào năm 2020. 

Vào thời điểm này, nam rapper đang bị chỉ trích thậm tệ vì scandal hút cần sa vào năm 2017.

Vào thời điểm đó, T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là cảnh sát. Nhưng do sử dụng cần sa, nam idol đã bị loại khỏi đơn vị cảnh sát, phải hoàn thành phần còn lại của nghĩa vụ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện nam idol sử dụng cần sa ít nhất 3 lần trong tháng 10/2016. Đến ngày 6/6/2017, anh uống thuốc ngủ quá liều và bị bất tỉnh, phải đi cấp cứu. Thành viên BIGBANG hôn mê 2 ngày và được chuyển viện để theo dõi sức khỏe.

Sau khi bình phục, T.O.P tham gia phiên tòa xét xử và phải nhận mức án 2 năm quản giáo.

Daesung

Chẳng khá khẩm hơn 2 G-Dragon và T.O.P, thành viên Daesung cũng bị Dispatch cho "lên sóng" cùng bê bối gây tai nạn chết người, và cho phép kinh doanh mại dâm bất hợp pháp trong một tòa nhà mà mình làm chủ. 

Dispatch thù hằn YG nên quyết bóc phốt toàn bộ BIGBANG?-4
Daesung bị "khui" chuyện gây tại nạn chết người và để tòa nhà của mình kinh doanh mại dâm.

Vào thời điểm đó, Daesung khẳng định anh không biết có 1 cơ sở bất hợp pháp trong tòa nhà của mình. Tuy nhiên, lời giải thích này không được công chúng tin tưởng.

Các doanh nhân đều cho rằng không lý nào mà Daesung lại không biết chuyện này bởi đây là thông tin cơ bản người quản lý phải nắm được.

Dù được cảnh sát kết luận không liên quan đến cơ sở bất hợp pháp, tuy nhiên Daesung lại bị tổn hại hình ảnh nghiêm trọng. Anh phải lên tiếng xin lỗi fan, đồng thời tuyên bố: "Tôi sẽ trả ơn các bạn bằng những tác phẩm âm nhạc".

Vậy là 3/4 thành viên của BIGBANG đều bị cho "lên sóng", chỉ có mỗi Taeyang "thoát nạn" bị hung thần Dispatch gọi tên.

Hiện công chúng đang tranh cãi nảy lửa vì bài viết có phần thù hằn của Dispatch dành cho YG Entertainment. Trên thực tế, phản ứng của công chúng trước tin BIGBANG comeback đúng là không "nổ trời" như mong đợi, nhưng cũng không đến mức lạnh lùng như Dispatch khẳng định.

Tuy nhiên không ít netizen cũng cho rằng, trang tin hung thần này nói không sai về việc các thành viên BIGBANG vẫn comeback mặc cho tất cả đều vướng bê bối, thậm chí có người còn bị kết án. 

Được biết, mối quan hệ của YG và Dispatch chẳng mấy tốt đẹp và dần trở thành mối hiềm khích kéo dài suốt nhiều năm. Khi hung thần cứ liên tiếp khui những bê bối chấn động đến từ gà nhà thì YG vẫn chẳng thèm đoái hoài và liên tục ngó lơ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dispatch-thu-han-yg-nen-quyet-boc-phot-toan-bo-bigbang-n-295472.html

Dispatch Bigbang Kpop

Tin tức mới nhất