Diva Hồng Nhung: 'Dù mặc áo giáp nào, tôi cũng sẽ bị xuyên thủng khi biến cố chạm tới 2 con'

"Khi có biến cố chạm đến con cái cũng là lúc họ dễ bị tổn thương nhất, yếu đuối nhất. Mặc áo giáp nào rồi cũng bị xuyên thủng thôi", Hồng Nhung trải lòng.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận ly hôn với ông xã ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Nửa năm kể từ khi công khai ly hôn, nữ diva và chồng cũ bất ngờ gây sốt trở lại khi thông tin gia đình nhỏ của cô rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3. 

Tuy nhiên, chồng cũ nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Về phía Hồng Nhung, cô cho biết bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc đến người thứ 3 nào cả. Chỉ tiếc rằng, người cũ có lẽ do vô tình mà đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân. Điều này khiến hai con nhỏ hoang mang.

Không lâu sau đó, hình ảnh nữ ca sĩ nhập viện giữa thời điểm tin đồn lan truyền khiến người hâm mộ lo lắng.

Diva Hồng Nhung: Dù mặc áo giáp nào, tôi cũng sẽ bị xuyên thủng khi biến cố chạm tới 2 con-1
Gia đình Hồng Nhung lúc còn hạnh phúc. 

Hôn nhân đi vào ngõ cụt, giọng ca Đóa hoa vô thường chia sẻ không chắc sẽ vượt qua được đổ vỡ hay không vì cô cũng như những người phụ nữ bình thường khác. Tuy nhiên, bà mẹ hai con luôn cố gắng chấp nhận mọi thứ theo cách đỡ đau khổ nhất. 

"Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", nữ ca sĩ giãi bày trên báo chí. 

Sau những ngày tĩnh tâm trở lại, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ về những biến cố trong năm vừa qua trong một buổi họp báo mới đây. Nữ ca sĩ cho biết, bạn bè thường trêu đùa và ví von cô với hình ảnh "Chị Út Tịch" bởi dù nhỏ nhắn nhưng vẫn rất kiên cường, mạnh mẽ để vượt lên tất cả. 


Clip: Hồng Nhung chia sẻ về biến cố (nguồn: Nguyễn Mạnh Hà).

"Cô Bống" cũng cho biết hai con là "nhược điểm" khiến cô yếu đuối nhất: "Với những người đã làm cha làm mẹ, khi có biến cố chạm đến con cái cũng là lúc họ dễ bị tổn thương nhất, yếu đuối nhất. Mặc áo giáp nào rồi cũng bị xuyên thủng thôi. Và đây là lần đầu tiên mọi người thấy Hồng Nhung bị sập nguồn, bị 'mất điện' cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong những ngày đó, giọng của Hồng Nhung xuống 3 bậc (1 tông rưỡi)".

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết trong lúc gặp phải những biến cố gia đình, chính âm nhạc đã cứu cô thoát nạn. "Khi mình quỵ nhất, sập nguồn nhất, hát phải xuống hẳn 3 bậc... lúc đó mới thấy âm nhạc chính là cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó nâng mình lên, đưa đến cảm xúc thăng hoa thì chắc hôm nay Hồng Nhung chết rồi.

Chết ở đây không phải ở nghĩa đen nhưng sẽ mất hết tinh thần, ánh sáng hào quang của một người nghệ sĩ. Và đó là cái mất khủng khiếp nhất, coi như đã chết. Thế nên tôi biết ơn âm nhạc và những người làm chương trình âm nhạc", nữ ca sĩ giãi bày. 

Diva Hồng Nhung: Dù mặc áo giáp nào, tôi cũng sẽ bị xuyên thủng khi biến cố chạm tới 2 con-2
Hồng Nhung dễ tổn thương, yếu đuối nhất khi biến cố chạm đến hai con. 

Bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng khẳng định người tử tế trong xã hội không nhiều. "Chúng ta phải chấp nhận, trân trọng và nâng niu những người tử tế làm những điều tử tế", cô gửi gắm. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Diva Hồng Nhung ly hôn

Tin tức mới nhất