Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: 'Tôi một lòng bảo vệ'

Hồng Nhung cũng tiết lộ Tôm - Tép vẫn thường xuyên liên lạc với bố, song bản thân cô thì tránh nói chuyện...

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Nhung đã ly hôn chồng cũ được hơn 2 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó, diva nhạc Việt hầu như không nhắc đến Kevin Gilmore. Cô dành toàn bộ thời gian cho công việc ca hát và chăm sóc 2 con nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, giọng ca Cho em một ngày bất ngờ tâm sự về người đàn ông gắn bó hơn 10 năm khi được truyền thông hỏi đến. Hồng Nhung dành những lời hay ý đẹp cho bố của Tôm và Tép.

Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-1
Tổ ấm một thời của Hồng Nhung.

Trả lời Vietnamnet về áp lực khi một mình nuôi con, Hồng Nhung khéo đáp: "May mắn là tôi còn gia đình, có ông bà ngoại và các cô chú lái xe, giúp việc nhà hỗ trợ nên cũng không quá nhiều khó khăn.

Về tình cảm thì không lo vì bố các cháu rất tốt, rất yêu con. Hiện tại vì Covid mà các con chưa gặp được bố thôi".

Hồng Nhung cũng tiết lộ Tôm - Tép vẫn thường xuyên liên lạc với bố, song bản thân cô thì tránh nói chuyện. "Đây là chuyện tế nhị, tôi muốn giữ cho anh và gia đình mới được thoải mái", diva bảo. 

Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-2
Cặp song sinh của Hồng Nhung đã tròn 8 tuổi.

Trước tin đồn chồng cũ không chu cấp đều đặn tiền nuôi các con, Hồng Nhung tránh bàn luận: "Đây là chuyện cá nhân và sẽ ảnh hưởng tới người khác nên tôi xin phép giữ kín. Mặc dù chia tay nhưng tôi vẫn một lòng bảo vệ chồng cũ, vì anh ấy là bố của các con tôi". 

Hồng Nhung và doanh nhân mang quốc tịch Mỹ Kevin Gilmore đính hôn năm 2007, kết hôn năm 2011, cho tới tháng 6/2018 chính thức xác nhận ly hôn. 

Cuộc chia tay của cặp đôi từng gây không ít ồn ào khi xuất hiện tin đồn liên quan tới người thứ ba. Được nhắc tới là Thiri Thant Mon - một nữ doanh nhân người Myanmar. Tuy nhiên, Kevin Gilmore đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Cho tới tháng 4/2019, Kelvin Gilmore chính thức lên xe hoa với Thiri Thant Mon. Cặp đôi đã có 1 con chung là bé trai kháu khỉnh. 

Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-3
Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-4
Chồng cũ Hồng Nhung đã có tổ ấm mới. Trước khi sinh con cho Kevin, Thiri Thant Mon từng có 2 con riêng.

Trong khi đó, giọng ca Họa mi hót trong mưa sống tĩnh lặng hơn bên 2 thiên thần nhỏ.

Tháng 4/2020, Hồng Nhung từng vướng tin đồn đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, diva vẫn chưa muốn bàn luận chuyện tình cảm đời tư. 

Về phía Thiri Thant Mon, cô khá quan tâm tới cuộc sống của Hồng Nhung và 2 con riêng của chồng. Giữa tháng 11/2020, doanh nhân Myanmar gây chú ý khi đăng ảnh 5 con, trong đó có cả 2 bé Tôm - Tép. "Những đứa trẻ của chúng tôi. Nhớ những đứa trẻ này. Mong Covid qua đi", cô viết kèm.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung cũng từng vẽ tranh 2 bé Tôm - Tép. Dường như cô rất yêu quý 2 người con của Hồng Nhung.

Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-5Diva Hồng Nhung lần đầu nói về chồng cũ: Tôi một lòng bảo vệ-6
Hồng Nhung tận hưởng cuộc sống bên các con sau ly hôn.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-hong-nhung-lan-dau-noi-ve-chong-cu-toi-mot-long-bao-ve-n-246387.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất