Diva Mỹ Linh tâm sự về cậu con trai đang du học ngành Y, dân tình đồng loạt vào khen đẹp trai

Nghe Mỹ Linh kể chuyện về cậu con trai nhưng ai cũng chú ý vào bức ảnh đăng kèm của nữ ca sĩ.

Mới đây, diva Mỹ Linh đã giãi bày tâm sự trên trang cá nhân về cậu con trai Duy Anh, đang du học ngành Y tại Úc của mình.

Diva Mỹ Linh tâm sự về cậu con trai đang du học ngành Y, dân tình đồng loạt vào khen đẹp trai-1

Nữ ca sĩ kể chuyện con trai ở Melbourne đang trải qua tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chỉ có thể ở nhà học online, không thể đi làm thêm. Đồng nghĩa với việc trong thời gian tới, cậu lại phải nhận trợ cấp từ bố mẹ ở Việt Nam.

Duy Anh bày tỏ sự thất vọng và lo lắng khi để bố mẹ lo tiền bạc cho mình. Trước những trăn trở của con trai, Mỹ Linh đã đưa ra lời khuyên cực kỳ tâm lý: "Con ạ, không nản nhé! Ngày mưa ngày nắng, ngày giông bão là thường mà con! Từ thuở khai thiên lập địa lúc nào chả có năm được mùa năm thất bát, năm dịch bệnh, năm tươi vui, phấn khởi... Cái bên ngoài mình là cái mình không kiểm soát được, cái bên trong mình thì mình lại kiểm soát được con ạ! Nên là con đọc sách, học hành cái mới, nghĩ về những may mắn mình đang có mà biết ơn".

Mỹ Linh còn hướng dẫn Duy Anh về cách tiết kiệm và dự tính cho tương lai, giúp con lạc quan hơn trong tình hình khó khăn hiện nay. Được mẹ cho lời khuyên và động viên, Duy Anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và không quên bày tỏ: "Mẹ thật tuyệt vời".

Trong bài đăng, Mỹ Linh cũng đăng kèm bức ảnh của con trai trong lúc làm thêm và nhận xét con trai giống hệt "cụ thân sinh". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cũng đồng loạt dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của Duy Anh.

Diva Mỹ Linh tâm sự về cậu con trai đang du học ngành Y, dân tình đồng loạt vào khen đẹp trai-2Diva Mỹ Linh tâm sự về cậu con trai đang du học ngành Y, dân tình đồng loạt vào khen đẹp trai-3

Trương Anh Duy là con trai của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Anh chàng sinh năm 1999 và hiện đang học ngành Bác sĩ Y khoa tại trường ĐH Melbourne, Úc. So với chị gái Anna Trương và em gái Mỹ Anh thì Anh Duy có cuộc sống khá kín tiếng và không thường lộ diện trước công chúng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/diva-my-linh-tam-su-ve-cau-con-trai-dang-du-hoc-nganh-y-dan-tinh-dong-loat-vao-khen-dep-trai-222021177164357268.htm

Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất