Diva Mỹ Linh thừa nhận 'U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết'

Mới đây, diva Mỹ Linh chia sẻ ở tuổi gần 50, cô vẫn không ngại sửa đổi tính nết để trở nên thân thiết với các con hơn.

Thời gian gần đây, Diva Mỹ Linh thường xuyên viết những bài tản mạn để chia sẻ cuộc sống của gia đình mình và những người quen biết. Những bài tản mạn ý nghĩa và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, diva Mỹ Linh tâm sự rằng các con ngày một lớn dần và xa ba mẹ, vì thế mỗi giây phút được ở gần con, cô đều cố gắng tạo cho các con sự thoải mái, vui vẻ. Thậm chí, diva Mỹ Linh không ngại sửa đổi tính nết của mình để thân thiết với các con hơn.   

Diva Mỹ Linh thừa nhận U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết-1Diva Mỹ Linh thừa nhận U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết-2

Cụ thể, Mỹ Linh tiết lộ: "Sáng chat với con gái lớn nó bảo: Bố vừa facetime với con bảo các con đi cả, mẹ cũng bay, Mỹ Anh cũng bay nên nhà vắng tanh".

Chiều qua sau một ngày chụp ảnh với ekip ở TP HCM thì mẹ nán đợi ở khách sạn quen mẹ và con hay nghỉ lại để chào và ôm con gái út một cái rồi mẹ bay đi Nha trang hát sáng nay. Chiều nay mẹ bay về với bố thì con gái mới lại bay ra Nha Trang. 

Nhớ hôm nọ đi cùng con trai về phòng nghỉ sau đám cưới chị, con thấy mẹ cứ bồi hồi nó nói nhỏ 'cuối năm con lại về mà'. Giọng đúng dỗ dành như ngày xưa mẹ hay dỗ nó mỗi lần đi hát.

Từ khi các con lớn thì bố mẹ mới càng thấy những phút giây gần nhau thật là quý giá. Thế nên mẹ cứ tự nhủ tu sửa tính nết hơn nữa để mỗi lần gần nhau chỉ mong mang cho con cháu niềm vui và sự ấm áp gia đình. Thôi thế lại đến cuối năm mong cả nhà sum họp!".

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Khán giả bình luận động viên cô: "Yêu thương gia đình chị quá. Tuy xa nhưng luôn gần", "Bạn đang có một gia đình hạnh phúc và đầy yêu thương, xin chúc mừng bạn", "Thích nhất câu tu sửa cái nết", "Người mẹ ấm áp"...

Diva Mỹ Linh thừa nhận U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết-3

Ở tuổi 47, Diva Mỹ Linh được nhìn nhận là người phụ nữ viên mãn. Ngoài sự nghiệp rực rỡ, nhiều năm qua tổ ấm của chị và nhạc sĩ Anh Quân được ví như gia đình gương mẫu bậc nhất trong giới showbiz, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Được biết, Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân có 3 người con. Trong đó, con gái cả Anna Trương là con của Anh Quân và người vợ đầu, con trai thứ 2 Anh Duy và con gái út Mỹ Anh của cặp đôi hiện đều đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng.

Anh Duy đang du học ngành y bên Úc còn Mỹ Anh hiện đang là ca sĩ Gen Z nổi tiếng của showbiz Việt. 

Diva Mỹ Linh thừa nhận U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết-4

Cuối tháng 7 vừa qua, diva Mỹ Linh và chồng tổ chức đám cưới tại Việt Nam cho con gái Anna Trương. Cô vô cùng xúc động khi con gái lên xe hoa, không hề có chút khoảng cách mẹ kế - con chồng.  

Diva Mỹ Linh thừa nhận U50 vẫn còn phải đổi tính thay nết-5

Đối với Mỹ Linh, con cái là tài sản quý giá nhất. Diva dành nhiều thời gian để trò chuyện, tâm sự với các con như những người bạn tâm giao, từ chuyện sinh hoạt, học hành đến bạn bè, sở thích... 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-my-linh-thua-nhan-u50-van-con-phai-doi-tinh-thay-net-n-316118.html

Anh Quân Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất