Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50

Cuộc sống giàu sang, nhung lụa giúp Trần Tuệ Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, khí chất nổi bật.

Sohu Entertainment đưa tin, một cư dân mạng tình cờ gặp Trần Tuệ Lâm khi đi ăn tối ngày 20/8. Trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, người này bày tỏ không thể tin được đây là sự thật, bởi có thể nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Người này còn liên tục cảm thán khen ngợi nhan sắc và khí chất nổi bật của Trần Tuệ Lâm. Dưới bài đăng, hàng loạt netizens cũng bất ngờ trước sắc vóc của ngôi sao 50 tuổi.

Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-1
Vẻ đẹp nổi bật của Trần Tuệ Lâm qua camera thường

Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-2

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng khí chất sang trọng Trần Tuệ Lâm có được là bởi cô sinh trưởng trong gia đình trâm anh thế phiệt. Cha cô là ông Trần Tông Vỹ, được mệnh danh "vua đá quý" của xứ Cảng Thơm, nắm giữ khối tài sản lên đến 80 tỷ NDT (khoảng 285 nghìn tỷ đồng).

Chú ruột cô là Trần Huệ Mẫn - "ông trùm" của bang hội 14k lừng danh và có máu mặt trong giới giang hồ ở Hong Kong. Có thể nói với gia thế như vậy, không ai trong làng giải trí dám "động" đến Trần Tuệ Lâm. 

Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-3Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-4

Trần Tuệ Lâm sinh năm 1972, là diva hàng đầu xứ Cảng thơm trong thập niên 1990-2000. Năm 1996, cô phát hành album tiếng Quan Thoại đầu tiên I Don't Think So và đã bán ra được hơn 150.000 bản. Sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa khi cho ra mắt hàng loạt album như Wind Flower Snow, Insight...

Cô cũng từng là ngôi sao nữ có thu nhập cao nhất tại Hong Kong. Nổi tiếng với vai trò ca sĩ trong hơn 20 năm qua nên ít ai biết Trần Tuệ Lâm cũng sở hữu khả năng hội họa không kém cạnh bất cứ ai, với tấm bằng nghệ thuật đồ họa tại trường thiết kế Parsons, Mỹ.

Trần Tuệ Lâm thậm chí còn mở lớp thiết kế trang sức và tự mình tạo nên các mẫu trang sức cho thương hiệu mà cô làm đại sứ. Ngay khi một trong những mẫu vòng cổ do Trần Tuệ Lâm thiết kế được bán ra thị trường, nó lập tức trở thành mẫu hàng bán chạy nhất của hãng.

Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-5Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-6

Tháng 10/2008, cô kết hôn với doanh nhân Lưu Kiến Hạo. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò 16 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Ông xã bày tỏ sự ủng hộ cô tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. 

Trần Tuệ Lâm có 2 con trai tên Chace và Riley. Cô từng nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có được cặp song sinh con gái ở tuổi 38. Tuy nhiên, việc bị sảy thai đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý người đẹp. Cô đã tạm dừng công việc một thời gian để hồi phục cơ thể và tinh thần.

Hiện tại ở tuổi 50, người đẹp có cuộc sống viên mãn và giàu có. Cả cô và ông xã đều đầu tư mạnh vào bất động sản. Nhiều nguồn tin cho biết gia đình Trần Tuệ Lâm sở hữu 20 căn hộ giá trị, xa xỉ. 

Diva Trần Tuệ Lâm trẻ đẹp khó tin tuổi 50-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-tran-tue-lam-tre-dep-kho-tin-tuoi-50-n-317770.html

Sao Hoa Ngữ Trần Tuệ Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao