Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

DJ Mie nhịn đói cả ngày khi quay 'Rap Việt'

Bên cạnh thí sinh và dàn HLV "Rap Việt", DJ Mie cũng là nhân vật nhận được sự quan tâm lớn.

Rap Việt đang là một trong những chương trình truyền hình được khán giả quan tâm và yêu thích. Bên cạnh dàn HLV và thí sinh tài năng, thì những nghệ sĩ hỗ trợ trong mỗi màn trình diễn như DJ Mie hay ca sĩ Anh Tú, Mia cũng nhận được sự chú ý.

Mới đây, BTC Rap Việt đã đăng tải đoạn clip hậu trường đặc biệt của DJ Mie với những lời chia sẻ thú vị. 

DJ Mie khoe khi chương trình phát sóng, cả nhà cô ai cũng xem. Thậm chí ngày nào Mie cũng vào xem khán giả có để lại bình luận gì về mình hay không. Mie rất vui vì tất cả đều là phản ứng tích cực và cô mong mọi người hãy luôn ủng hộ như đã từng.

Giải thích vì sao các anh quay phim ít quay hình mình, Mie hài hước: "Đó là tuyệt chiêu của mấy anh quay phim đó. Quay Mie ít thôi để mọi người càng nói thì mấy anh sẽ càng quay hơn một chút. Thế nên mọi người hãy gọi 'Mie, Mie' nhiều vào nha để anh ý quay Mie chứ không anh quay chị bé bên dưới đó".

DJ Mie nhịn đói cả ngày khi quay Rap Việt-1

Mie cũng tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ: "Ngày đầu tiên Mie nghĩ mọi người sẽ có lịch đi ăn nhưng hóa ra tất cả phải tự chủ động ăn uống. Và thế là Mie nhịn nguyên cả ngày luôn, nhịn tới 12 giờ đêm. Sau đó Mie hỏi mọi người đi ăn chưa, hóa ra mọi người ăn hết rồi". 

Suximuoi
Theo VietNamNet


Dj Mie Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2