DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt

DJ Soda có buổi kí tặng và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Cô được khen trẻ trung, thân thiện khi liên tục ôm và nắm tay fan.

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-1
Chiều 25/10, DJ Soda người Hàn góp mặt trong buổi diễn giao lưu âm nhạc Hàn - Việt tại TP.HCM. DJ có buổi ký tặng và giao lưu với người hâm mộ Việt.

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-2
Người hâm mộ có mặt từ sớm để gặp cô gái người Hàn. Xuất hiện trước truyền thông, Soda chọn áo hai dây màu xanh, khoe vòng một gợi cảm, kết hợp cùng quần short siêu ngắn. Cô thường xuyên được nhận xét là trẻ trung hơn tuổi thật là 31. 

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-3
DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1988 tại Hàn Quốc. Cô là một trong những DJ nổi tiếng nhất xứ sở kim chi, thường được truyền thông châu Á ưu ái gọi bằng biệt danh "phù thủy âm thanh". Ở Việt Nam, Soda sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ đẹp đối lập: khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng vóc dáng nóng bỏng.

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-4
DJ Soda là khách mời quen thuộc trong các lễ hội âm nhạc tại Việt Nam cũng như châu Á. Nhiều DJ nữ coi Soda là thần tượng, đồng thời là hình mẫu phấn đấu trong nghề. Dù nổi tiếng toàn châu Á, nữ DJ luôn thân thiện, cởi mở với khán giả. Trong buổi ký tặng tại Việt Nam, cô cũng vui vẻ nắm tay, ôm thân mật với người hâm mộ.

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-5
Sau phần ký tặng, DJ Soda di chuyển ra phía ngoài địa điểm tổ chức sự kiện để gặp mặt khán giả Việt Nam. Cô được khen trẻ trung, thân thiện. 

DJ nổi tiếng Hàn Quốc ăn mặc nóng bỏng khi gặp fan Việt-6
Cô gái 31 tuổi người Hàn liên tục trò chuyện, nắm tay với đám đông có mặt trước nhà hát. Về "mối duyên" với khán giả Việt, nữ DJ từng chia sẻ sự thích thú với văn hóa và con người mảnh đất hình chữ S. Mỗi lần xuất hiện tại Việt Nam, cô đều được chào đón nồng nhiệt.

Theo Zing


nữ DJ dj soda

Tin tức mới nhất