DJ Oxy bị chảy máu mũi nhiều ngày khi lưu diễn tại Canada

Nữ DJ cho hay cô bị ngứa khắp cơ thể và chảy máu mũi liên tục do thời tiết ở Canada quá lạnh giá.



DJ Oxy là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ. Cô từng lọt top 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.

Mới đây, trên trang cá nhân, Oxy chia sẻ loạt ảnh lưu diễn tại Canada. Đây là lần đầu cô gái miền Tây tham gia show âm nhạc tại quốc gia này.

Tuy nhiên, trong chuyến đi một tuần, 9X cho hay cô bị dị ứng, chảy máu mũi nhiều ngày, do thời tiết ở đây quá lạnh (khoảng -5 độ C).


Nữ DJ Oxy xinh đẹp, gợi cảm trong show diễn tại Canada.

Oxy cho biết cô nhiều lần nhận được lời mời từ các trung tâm giải trí tại Canada nhưng lần này, cô mới sắp xếp được thời gian. Như thường lệ, khi nước ngoài làm việc, nữ DJ thường đi một mình.

Chuyến lưu diễn của Oxy bắt đầu từ ngày 25/2 và kết thúc vào ngày 5/3 vừa qua. Tại Canada, cô chơi nhạc tại 4 tụ điểm giải trí, nơi tập trung nhiều khán giả Việt.

Dù biểu diễn trong phòng kín, cái lạnh -5 độ C vẫn khiến 9X buốt người. Thiếu nữ miền Tây bị ngứa khắp cơ thể, da mặt khô, nứt đau rát. Thậm chí, mũi của cô khô đến mức chảy máu mỗi ngày cho đến khi về Việt Nam mới hết.

"Cảm nhận không khí lạnh tại Canada khá thích nhưng lại khiến tôi gặp nhiều rắc rối về sức khỏe, máu mũi chảy liên tục. Tuy nhiên, khán giả ở đây rất cuồng nhiệt nên tôi cũng hòa mình theo luôn", Oxy nói.

Trong thời gian này, nữ DJ tranh thủ tham quan và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản tại Canada. Cô tiết lộ mình tăng 2 kg sau chuyến lưu diễn.


Thời tiết Canada quá lạnh khiến Oxy thường xuyên bị chảy máu mũi.

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, 24 tuổi, quê An Giang. Cô theo nghề DJ từ năm 16 tuổi.

Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.


Oxy cuồng nhiệt trong đêm diễn.


Người Việt tại Canada ủng hộ nhiệt tình cho buổi diễn của nữ DJ 9X.


Cô luôn cập nhật tình hình trên trang cá nhân khi ở nước ngoài.

 

Theo Zing


hotface DJ Oxy chảy máu mũi lưu diễn tại Canada

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao