DJ Trang Moon lộ vòng 2 ngấn mỡ - MC Việt Nga rườm rà lạc quẻ đứng đầu TOP SAO MẶC XẤU tuần qua

Mix đồ không giống ai, lựa chọn trang phục thiếu tinh tế lộ khuyết điểm... là những lỗi khiến dàn mỹ nhân lọt top sao xấu tuần qua.


Thời gian gần đây, Trang Moon thường xuyên mất điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thay vì hình ảnh nàng DJ sexy cá tính làng nhạc điện tử, người đẹp để lộ vòng hai kém thon trong trang phục bó sát.


  Ca sĩ kiêm diễn viên Cao Mỹ Kim lọt top sao xấu tuần qua vì lựa chọn bộ cánh rườm rà với chi tiết bèo nhún rối mắt.


Bộ đầm xanh của Nam Em được dân tình ví von với giấy gói hoa - gói kẹo.


  Điểm trừ duy nhất trong set đồ của người mẫu Phương Đài chính là đôi sandal cao gót đỏ chói mắt. Nếu người đẹp thay bằng giày mũi nhọn màu đen thì tổng thể sẽ trở nên hài hoà và sang chảnh hơn.


  Tái xuất thảm đỏ sự kiện ra mắt phim, MC Việt Nga vẫn duy trì phong cách "lên đồ" rườm rà, khó hiểu và lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần qua.


Vương Tử Văn xuề xòa khi lựa chọn bộ đồ như quần áo mặc nhà lên thảm đỏ. Thiết kế này sẽ hấp dẫn hơn nếu là jumpsuit dài.


Xuất hiện tại thảm đỏ LHP Bucheon International Fantastic Film Festival 2018, dù đã lựa chọn trang phục tông đen nhưng "Nàng cỏ" Goo Hye Sun vẫn mất điểm vì thân hình thừa mỡ sau khi tăng liền 10kg.


Cũng tại sự kiện, người đẹp Nancy Lang lại gây chú ý khi cầm thú bông lên thảm đỏ.


Bộ cánh cắt xẻ táo bạo gây nhức mắt cho người đối diện. Hơn nữa, cô còn mắc lỗi trang điểm gương mặt bóng dầu, thiếu tự nhiên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-mac-xau-trang-moon-vong-2-thua-mo-mc-viet-nga-ruom-ra-n-159494.html

DJ Trang Moon thời trang thảm họa Sao mặc xấu Goo Hye Sun Nam Em

Tin tức mới nhất