Trang Moon và những nữ DJ ngày càng gợi cảm

DJ Trang Moon, DJ Tít, DJ Oxy là những cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu body sexy, gợi cảm.


DJ Tít (Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là nữ DJ nổi tiếng trong giới trẻ. Đầu năm 2016, 9X tổ chức đám cưới kín tiếng tại quê ngoại Điện Biên. Cô không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến chồng. Nhưng chỉ tới cuối năm 2018, nữ DJ đã đăng tải dòng trạng thái cho biết vừa hoàn tất thủ tục ly hôn.


9X nói thêm dù không còn "chung đường" nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy con cho thật tốt và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ.


Nhiều người nhận xét kể từ khi ly hôn, DJ Tít thay đổi phong cách quyến rũ, sexy hơn trước. Cô thường xuyên diện trang phục khoe 3 vòng "bốc lửa". Dù đã làm mẹ nhưng body của nữ DJ vẫn khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi. Hiện tại, ngoài thời gian chơi nhạc, DJ Tít thử sức ở lĩnh vực kinh doanh thời trang. 


DJ Trang Moon (tên thật: Hà Quỳnh Trang, sinh năm 1993) là một trong những nữ DJ luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cô từng đạt giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.


Sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh đặc trưng và khả năng chơi nhạc nổi bật, DJ Trang Moon có lượng người hâm mộ rất lớn. Nếu như ngày trước, nữ DJ thường xuyên diện trang phục theo phong cách hip hop, năng động thì thời gian gần đây, nhiều người thấy cô nàng xuất hiện trong hình ảnh sexy, gợi cảm hơn rất nhiều.


Nhiều dân mạng cho rằng vòng một của Trang Moon có sự thay đổi rõ rệt và nghi ngờ 9X đã đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, cô khẳng định "do ngày trước mặc đồ cá tính nên mọi người không nhận ra mà thôi". Kể từ sau khi chia tay bạn trai hồi cuối năm 2017, 9X kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm.


DJ Oxy (tên thật: Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993) là nữ DJ quê An Giang nổi tiếng sexy. Chia sẻ về nghệ danh đặc biệt của mình, cô cho biết do cô sở hữu vòng một "khủng" tự nhiên nên bạn bè thường trêu đùa rằng "nhìn Ngọc là muốn thở bình Oxy".


DJ Oxy gặp phải không ít tin đồn liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ do thường xuyên diện trang phục gợi cảm, khoe body nóng bỏng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô phủ nhận và khẳng định body hiện tại của mình tự nhiên 100%. Nữ DJ 26 tuổi còn gây ấn tượng với khả năng chơi nhạc khi giành vị trí 24 trong top 100 DJ hàng đầu trên thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố cuối năm 2014.


Theo Zing


DJ Oxy trang moon DJ Tít

Tin tức mới nhất