Đỡ đẻ cho bạn thân, vợ phát hiện sự thật cay đắng về chồng

Người phụ nữ không ngờ rằng lần đỡ đẻ ấy đã vạch trần bí mật kinh khủng mà cô không bao giờ quên được.

Một người phụ nữ đến từ Mỹ vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình với chính bạn thân của cô, sau khi nhìn ngoại hình đứa con sơ sinh của "kẻ thứ 3".

Theo đó, Hailey Custer (28 tuổi) có cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Travis Bowling (36 tuổi) và có với nhau 3 mặt con. Cô vẫn luôn nghĩ rằng cuộc sống của mình như vậy là mãn nguyện, cho đến ngày nhận được tin cô bạn thân lâm bồn.

Đỡ đẻ cho bạn thân, vợ phát hiện sự thật cay đắng về chồng-1

"Tôi nghe tin rằng cô bạn tôi mang thai và còn chẳng có nhà để ở, vì vậy tôi đã chủ động liên hệ với cô ấy. Tôi cảm thấy cần phải giúp cô ấy.

Chúng tôi vốn là những người phụ nữ có sức lôi cuốn, thân thiện, hòa đồng nhưng tôi chẳng thấy điều đó có vấn đề. Tôi rất vô tư nên không nghĩ rằng người ta có thể làm ra chuyện khủng khiếp đến thế.

Khi chúng tôi vừa từ bệnh viện về nhà, tôi thay đồ cho em bé và khi con bé quay cổ sang một bên thì dị tật bẩm sinh đã lộ ra. Tôi đã rất sốc trong thời gian đầu. Tôi thậm chí không biết phải xử lý ra sao", bà mẹ 4 con kể lại.

Hailey giải thích rằng dị tật bẩm sinh trên chiếc cổ của em bé giống hệt cổ của chồng cô. Đáng chú ý, một số đứa con của cô cũng có vết bớt tương tự cho di truyền từ Travis. Thời điểm đó, Hailey đã lập tức ghi ngờ đứa con mà bạn thân vừa sinh ra chính là con của chồng mình.

Để giải tỏa nghi ngờ, Hailey đã lấy hết can đảm nói chuyện với chồng và bạn thân để rồi suy sụp khi họ thú nhận đã "ăn vụng" sau lưng cô. Hailey còn cho biết Travis đã lừa dối cô để qua lại với ít nhất 30 người phụ nữ trong cuộc hôn nhân của họ. Khi đang làm chồng Hailey, gã đàn ông 36 tuổi đã có 2 con với 2 tình nhân khác.

Đỡ đẻ cho bạn thân, vợ phát hiện sự thật cay đắng về chồng-2
Hailey Custer đã kết hôn với Travis Bowling được 6 năm.

Bất chấp sự không chung thủy, Hailey cho biết cô đã chào đón người bạn của mình về nhà sau khi cô ấy sinh con vì cô ấy không có nơi nào để đi.

Hailey nói: "Tôi luôn nghĩ về những đứa trẻ của mình, cuối cùng thì đó là anh em ruột thịt của chúng và tôi sẽ không phải là người gây ra tổn hại cho đứa trẻ đó".

Sau những đau lòng mà mình trải qua, Hailey cho biết cô đã tìm thấy sự tha thứ trong chính mình. "Mọi thứ xảy ra đều có lý do và tôi vẫn là bạn của cô ấy cho đến ngày hôm nay. Tôi vẫn yêu cô ấy và tha thứ cho cô ấy, chỉ mong cô ấy có thể tha thứ cho chính mình.

Ai cũng mắc sai lầm. Không có sự ghét bỏ nào trong trái tim tôi đối với bất kỳ bên nào. Tôi và chồng cũ có với nhau 3 người con, con gái của người bạn cũ hiện tại là em gái của con tôi. Vì vậy, tôi không có bất kỳ sự căm ghét nào trong lòng", cô nói trên TikTok.

Đỡ đẻ cho bạn thân, vợ phát hiện sự thật cay đắng về chồng-3
Đứa trẻ mà chính tay Hailey đỡ đẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-de-cho-ban-than-co-gai-bang-hoang-khi-phat-hien-su-that-cay-dang-ve-chong-minh-a531112.html

Bạn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao