Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Cặp 'bạn thân' Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?

Nếu Khoa Pug nổi danh với giới trẻ Việt thì Johnny Đặng là tỷ phú thành danh trên đất Mỹ.

Tối nay, Khoa Pug làm cả cõi mạng xôn xao khi lên tiếng tố cáo "thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt lừa 30 tỷ". Dù bị mất khoản tiền lớn nhưng nam Youtuber khẳng định số tiền đó chỉ là "rác" với mình.

Cặp bạn thân Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?-1

"Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì?

Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân *** thì quá rẻ! Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác".

Cặp bạn thân Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?-2

Tiếp đó, nam Youtuber còn mắng thẳng mặt: "Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát.

Thật sự trong đời chưa gặp ai tiểu nhân như vậy luôn nên tui bị shock tinh thần cả tháng nay chưa nói được một lời nào thì liên tục bị *** lên kêu oan khi chính mình là thằng lừa đảo!".

Dù chẳng chỉ đích danh ai nhưng nhiều người đã liên tưởng đến vụ nghỉ chơi của nam Youtuber và ông trùm kim cương Johnny Đặng vào đầu tháng 11 vừa qua.

Đến đây, dân chơi hệ hóng bắt đầu bàn tán sôi nổi, không biết giữa Khoa Pug và Johnny Đặng ai nổi hơn ai?

Cặp bạn thân Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?-3

Khoa Pug là một cái tên khá nổi với giới trẻ Việt. Anh từng được biết đến là một trong những Youtuber giàu có khi cho ra lò các clip review toàn những địa điểm ăn chơi sang chảnh bậc nhất ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Hiện kênh Youtube của anh cũng có gần 4 triệu người đăng ký. Ngoài ra, anh còn sở hữu trang cá nhân hơn 270k lượt follow và fanpage 203k lượt like.

Khoa Pug vốn là một lập trình viên nhưng anh đã "đá chéo sân" sang lĩnh vực làm vlog từ năm 2016. Trong suốt "sự nghiệp" của mình, một trong những scandal gây ồn ào nhất phải kết đến lùm xùm khi anh làm clip review về một resort ở Bình Thuận vào năm 2019.

Sau lùm xùm cái tên Khoa Pug càng được nhiều người chú ý hơn.

Cặp bạn thân Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?-4

Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng, SN 1974 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk ) là doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Đại gia là một thợ kim hoàn chuyên chế tác "grillz" - một loại niềng răng bọc vàng, kim cương, đá quý. Ông còn là chủ của chuỗi cửa hàng trang sức xa xỉ ở xứ sở cờ hoa.

Theo tìm hiểu, Johnny Đặng là một trong số ít người Việt Nam thành công trên đất Mỹ và được coi là ông vua của ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại đây.

Cặp bạn thân Khoa Pug - Johnny Đặng: Ai nổi tiếng, nhiều tiền hơn?-5

Ông từng xuất hiện trên loạt tạp chí như Therichest.com hay Forbes. Các khách hàng "ruột" của ông phải kể đến loạt ngôi sao đình đám như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé, Jay Z, Nicki Minaj, Cardi B,...

Ở Việt Nam, rất nhiều sao Việt cũng chuộng mốt răng bọc vàng như Hồ Ngọc Hàn, Binz, Suboi,...

Có thể thấy Khoa Pug là một Youtuber "có máu mặt" ở trong nước thì Johnny Đặng là tỷ phú thành công ở nước ngoài. Và mỗi lần cả 2 xuất hiện cạnh nhau đều nhận về sự quan tâm cực lớn bởi họ đều là người vừa có tiếng lại vừa có tiền.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-do-noi-tieng-khoa-pug-va-ong-trum-kim-cuong-johnny-dang-n-287064.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt