Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk

Đồ đôi cũng là một trong những yếu tố khiến IU và Lee Jong Suk bị Dispatch phát hiện hẹn hò.

Lee Jong Suk và IU đã chính thức công khai hẹn hò vào ngày 31/12, trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mọi chi tiết của hai người, từ những lần tương tác trong quá khứ, tài sản hay đồ đôi bắt đầu được "săm soi" kỹ hơn. 

Một điểm được nhắc đến gần đây là những món đồ xa xỉ mà hai người dùng chung. Đồ đôi là một phần phổ biến trong văn hóa hẹn hò Hàn Quốc, nơi hai người yêu nhau mang theo một món đồ giống nhau để thể hiện rằng họ đang hẹn hò. Những món đồ đôi thường được sử dụng nhất là móc khóa, nhẫn hay ốp điện thoại. 

Trong trường hợp của IU và Lee Jong Suk, đồ đôi chính là một trong những "bằng chứng" được hãng tin Dispatch dùng để xác thực tin hẹn hò. Hai ngôi sao bị bắt gặp đeo cùng một món đồ tại sân bay khi Lee Jong Suk đi Osaka vào ngày 20/12 và IU đi Nagoya vào ngày 24/12. 

Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk-1

Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk-2
Cận cảnh chiếc túi đôi của IU và Lee Jong Suk

Món đồ xa xỉ được đề cập là một chiếc túi cassette Bottega Veneta có giá bán lẻ khoảng 3 triệu won (~ 56 triệu đồng). Ngoài ra, Lee Jong Suk và IU cũng đeo hai chiếc kính cận có thiết kế khá giống nhau, dù chưa xác định được thương hiệu và giá cả. 

Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk-3Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk-4Đồ đôi xa xỉ của cặp đôi quyền lực IU và Lee Jong Suk-5
Ngoài túi, cả hai cũng diện những chiếc kính khá tương tự

IU và Lee Jong Suk đều là những triệu phú tự thân và đã gây dựng khối tài sản khổng lồ dù đang trong độ tuổi 20 - 30. Theo SCMP, nếu hai người kết hôn thì tổng giá trị riêng bất động sản đã lên đến hơn 100 tỷ won (~ 1.870 tỷ đồng). Trong đó, SCMP xếp hạng IU là ngôi sao Kpop giàu có nhất năm 2021, với khối tài sản ước tính khoảng 51,2 tỷ won (~ 957 tỷ đồng). 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-doi-xa-xi-cua-cap-doi-quyen-luc-iu-va-lee-jong-suk-n-333567.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất