Đỗ Duy Mạnh bị mỉa mai 'nghèo mà trèo cao' khi yêu con gái cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, bạn gái đáp trả cực gắt

Quỳnh Anh thẳng thắn đáp trả lại bình luận cho rằng Đỗ Duy Mạnh nghèo lại thích yêu con gái nhà giàu.

Nguyễn Quỳnh Anh (22 tuổi, Hà Nội) là gương mặt không còn xa lạ với người mâm mộ bóng đá nước nhà. Ngoài là bạn gái cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, cô còn được biết đến là con gái của cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn và em vợ tiền đạo Văn Quyết.

Chuyện tình yêu của Quỳnh Anh - Duy Mạnh bắt đầu nhận được nhiều chú ý vào đầu năm 2018 - thời điểm U23 Việt Nam tham dự giải vô địch U23 châu Á. Giữa dàn WAGs xinh đẹp, Quỳnh Anh dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người với vẻ ngoài đáng yêu cùng đời tư "trong sáng".

Đỗ Duy Mạnh bị mỉa mai nghèo mà trèo cao khi yêu con gái cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, bạn gái đáp trả cực gắt-1

Về phía Duy Mạnh, ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ - anh được nhận xét là người yêu và cưng chiều bạn gái. Quỳnh Anh từng chia sẻ, điều cô thích ở Duy Mạnh chính là sự tinh tế, lịch sự. Hơn 3 năm gắn bó, chân sút họ Đỗ khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà giá trị cho bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, Quỳnh Anh lại gây chú ý khi chia sẻ món quà nhận được đến từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng. "Ở nhà ngoan là có ngay 1 bộ Dior", cô nàng hào hứng. Dù không tiết lộ người tặng nhưng món đồ này được cho là quà Duy Mạnh dành cho bạn gái sau thời gian thi đấu xa nhà.

Đỗ Duy Mạnh bị mỉa mai nghèo mà trèo cao khi yêu con gái cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, bạn gái đáp trả cực gắt-2

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, đã có không ít người vào trang cá nhân Quỳnh Anh để lại những comment mỉa mai. Họ cho rằng, Duy Mạnh đang cố chạy theo những sở thích xa hoa của bạn gái trong khi kinh tế "hạn hẹp".

"Em Duy Mạnh nhà nghèo cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê", một người bày tỏ. Trước lời bình của người này, Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha. Nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kỳ cục quá đi mất. Mình đang mong các bạn kệ cuộc sống chúng mình đó ạ. Nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm và thưởng cho bản thân. Thanks".

Đỗ Duy Mạnh bị mỉa mai nghèo mà trèo cao khi yêu con gái cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, bạn gái đáp trả cực gắt-3

Phản ứng bảo vệ bạn trai khi gia đình hai bên bị mang lên bàn cân so sánh của Quỳnh Anh đã nhận được lời khuyên: "Kệ những người thích nhìn cuộc sống của người khác mà phán xét đi chị ạ. Não của họ đôi khi không dùng để suy nghĩ".
 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-dap-tra-khi-do-duy-manh-bi-mia-mai-ngheo-ma-treo-cao-n-175181.html

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất