Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

HOT: Đỗ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái hotgirl ở phố đi bộ TP. HCM, hứa hẹn đám cưới siêu khổng lồ

Màn cầu hôn của cặp đôi đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh trung vệ Đỗ Duy Mạnh của tuyển Việt Nam cầu hôn bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh.

Hình ảnh ghi lại, Mạnh "Gắt" đã chuẩn bị bó hoa hồng và một chiếc nhẫn để bày tỏ tình cảm cùng bạn gái. Dù có chút bất ngờ nhưng gái xinh họ Nguyễn nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Nhìn khoảnh khắc Quỳnh Anh giơ ngón tay khoe nhẫn vừa được bạn trai tặng làm bao người ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

HOT: Đỗ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái hotgirl ở phố đi bộ TP. HCM, hứa hẹn đám cưới siêu khổng lồ-1

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nổi tiếng là cặp đôi "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có được.

Anh được ưu ái gọi là "hot boy làng bóng" nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên trong khi bạn gái Quỳnh Anh (sinh năm 1996) là em vợ cầu thủ Văn Quyết. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

HOT: Đỗ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái hotgirl ở phố đi bộ TP. HCM, hứa hẹn đám cưới siêu khổng lồ-2

Hơn 4 năm gắn bó, Duy Mạnh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần Duy Mạnh đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả "núi" thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích.

Quỳnh Anh từng chia sẻ, điều cô thích ở Duy Mạnh chính là sự tinh tế, lịch sự. Cả hai có chung nhiều sở thích từ ăn uống đến đi xem phim, du lịch và đều là “tín đồ” yêu trà sữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-cau-hon-ban-gai-hot-girl-o-pho-di-bo-tp-hcm-n-207248.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh