Hậu vệ Duy Mạnh đăng ảnh tình cảm, tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Hành động ngọt ngào của hậu vệ tuyển Việt Nam dành cho bạn gái Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Ngày 23/12, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đăng tải bức ảnh chụp chung tình tứ bên bạn gái Quỳnh Anh và gửi lời chúc mừng sinh nhật cô.

"Chúc mừng sinh nhật đệ tử Quỳnh béo", anh chàng hài hước viết.

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi trẻ nhanh chóng nhận được hơn 50.000 biểu tượng cảm xúc và hàng nghìn bình luận từ dân mạng. Phần lớn đều ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp "trai tài gái sắc".

Hậu vệ Duy Mạnh đăng ảnh tình cảm, tổ chức sinh nhật cho bạn gái-1
Duy Mạnh đăng ảnh tình cảm nhân ngày sinh nhật bạn gái.

Dưới bức hình, Quỳnh Anh cũng hóm hỉnh bình luận: "Trông đại ca ốm yếu quá, mong đại ca không hay ốm nữa".

Tại story trang cá nhân, Mạnh "gắt" cũng chia sẻ clip cùng gia đình bạn gái vui vẻ hát mừng sinh nhật cô.

Trước đó, hậu vệ tuyển Việt Nam đã mua tặng nửa kia quà sinh nhật là chiếc túi xách mới ra mắt của thương hiệu Christian Dior, có giá khoảng 6.000 USD (hơn 138 triệu đồng). Món quà đắt tiền được Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân tối 20/12.

Hậu vệ Duy Mạnh đăng ảnh tình cảm, tổ chức sinh nhật cho bạn gái-2
Hậu vệ 23 tuổi tặng bạn gái túi xách hàng hiệu giá khoảng 6.000 USD.

Không chỉ là hậu vệ chơi hay của tuyển Việt Nam, Duy Mạnh còn được nhiều người hâm mộ khen là "bạn trai nhà người ta" khi thường xuyên chiều chuộng, bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bạn gái.

Sau mỗi chuyến du đấu, Mạnh "gắt" thường không quên mua các món quà đắt tiền tặng nửa kia. Đôi trẻ cũng chưa từng dính tin đồn chia tay dù bên nhau đã hơn 3 năm.

Cuối tháng 9 vừa qua, Duy Mạnh cũng được gia đình Quỳnh Anh tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm.

Nàng WAGs bật mí mình và cháu trai Sóc - con của chị gái Quỳnh Anh và cầu thủ Văn Quyết - đã dậy sớm để đi chợ, chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc nhỏ đặc biệt này.

Bên nhau mặn nồng và thân thiết với gia đình đôi bên, cặp Duy Mạnh - Quỳnh Anh thường xuyên được nhiều dân mạng bình luận mong sớm về chung một nhà. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hau-ve-duy-manh-dang-anh-tinh-cam-to-chuc-sinh-nhat-cho-ban-gai-post1028389.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao