Người hâm mộ xiêu lòng trước khoảnh khắc Duy Mạnh thông báo gia nhập hội 'bố bỉm sữa'

Duy Mạnh có cách thông báo lên chức bố cực riêng khiến ai cũng thích thú.

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang trải qua những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc. Cách đây vài ngày, người thân lên tiếng xác nhận bà xã trung vệ của CLB Hà Nội đã mang thai được 2 tháng. Ngoài ra, trước đó Quỳnh Anh từng để lộ dấu hiệu bầu bí khi thường xuyên diện trang phục rộng rãi.

Người hâm mộ xiêu lòng trước khoảnh khắc Duy Mạnh thông báo gia nhập hội bố bỉm sữa-1
Duy Mạnh có cách thông báo lên chức bố cực đặc biệt.

Mới đây, Duy Mạnh cũng chính thức chia sẻ niềm vui với công chúng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1996 đăng tải khoảnh khắc giả vờ đang ngủ, trên cánh tay đặt tấm hình siêu âm thai nhi. Nếu để ý kĩ hình ảnh dễ dàng nhận thấy, Duy Mạnh đang bắt chước theo dáng nằm của con.

Đính kèm khoảnh khắc thiêng liêng, Duy Mạnh viết: "Thêm một Đệ Tử Béo đã về đội của tôi". Không phải nói nhiều, chỉ cần nhìn vào hành động cũng đủ thấy chân sút Hà thành đang rất hạnh phúc với niềm vui được làm bố.

Người hâm mộ xiêu lòng trước khoảnh khắc Duy Mạnh thông báo gia nhập hội bố bỉm sữa-2
Quỳnh Anh lộ bụng bầu rõ như một dù diện váy dáng rộng.

Trước đó, Quỳnh Anh cũng gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh nói về gia đình nhà chuột lên Instagram. Được biết, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều sinh năm 1996 (tức tuổi chuột). Cặp đôi được bác sĩ dự kiến sẽ chào đón con đầu lòng ra đời vào cuối năm nay. Nếu đúng theo kế hoạch thì con của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng là tuổi Tý.

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Trước tình cảm của mọi người, Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhiệt tình gửi lời cảm ơn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-chinh-thuc-gia-nhap-hoi-bo-tre-con-n-220779.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất