Duy Mạnh đăng ảnh bên 'công chúa béo', nhưng fan lại tập trung khuyên điều này

Đây là lần hiếm hoi cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ ảnh bên bà xã Quỳnh Anh sau tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt".

Hậu kết hôn với ái nữ cựu Chủ tịch Sài Gòn FC - Quỳnh Anh, cầu thủ Duy Mạnh vẫn giữ vững được phong độ thi đấu. Dù vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Khép lại ồn ào, Quỳnh Anh bận rộn kinh doanh, dưỡng thai và tận hưởng niềm vui mua sắm. Riêng Duy Mạnh không đăng ảnh vợ nhưng lại rất chăm tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi lâu lắm rồi Duy Mạnh mới đăng ảnh bên bà xã Quỳnh Anh. Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh được nhiều người quan tâm. Nhưng bên dưới, nhiều fan ruột đã để lại lời khuyên Duy Mạnh nên cắt tóc. Bởi trong hình mái tóc của chàng cầu thủ dựng ngược, khá dài... khác hẳn với hình ảnh chải chuốt trước đó.

Duy Mạnh đăng ảnh bên công chúa béo, nhưng fan lại tập trung khuyên điều này-1
Duy Mạnh đăng ảnh bên bà xã nhưng fan lại tập trung vào mái tóc.

Duy Mạnh đăng ảnh bên công chúa béo, nhưng fan lại tập trung khuyên điều này-2
Nhiều người hâm mộ khuyên Duy Mạnh nên sớm cắt tóc.

Duy Mạnh đăng ảnh bên công chúa béo, nhưng fan lại tập trung khuyên điều này-3Duy Mạnh đăng ảnh bên công chúa béo, nhưng fan lại tập trung khuyên điều này-4Duy Mạnh đăng ảnh bên công chúa béo, nhưng fan lại tập trung khuyên điều này-5
Trước đó, trong đám cưới hay đi chơi cầu thủ Duy Mạnh cũng rất chăm chút mái tóc của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duy-manh-dang-anh-ben-cong-chua-beo-nhung-fan-lai-tap-trung-khuyen-dieu-nay-49427.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất