Tặng hàng hiệu giá trị cho bạn gái đã là gì, trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn 'tiện tay' xây nhà mới cho bố mẹ rồi đấy

Những hình ảnh về một phần ngôi nhà được chính Đỗ Duy Mạnh đăng tải trên Instagram cá nhân.

Kết thúc giải Asian Cup 2019 bằng việc dừng chân ở tứ kết, các cầu thủ trẻ của đội tuyển Việt Nam đã trở về đoàn viên bên gia đình để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Khi năm mới 2019 cận kệ, dù không tỏa sáng trên sân cỏ nhưng học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn luôn hâm nóng tên tuổi khi người thì mua xe, người dọn về nhà mới. Sau Đức Chinh khoe nhà tiền tỷ tặng mẹ, Văn Đức "tậu" siêu xe cho đấng sinh thành, hôm qua trung vệ Đỗ Duy Mạnh lại khiến người nhìn xuýt xoa khi đăng ảnh dọn vào nhà mới. 

Tặng hàng hiệu giá trị cho bạn gái đã là gì, trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn tiện tay xây nhà mới cho bố mẹ rồi đấy-1
Duy Mạnh khoe ảnh cả gia đình dọn về nhà mới.

Những hình ảnh về một phần ngôi nhà được chính chân sút gốc Hà Nội đăng tải trên Instagram cá nhân. Đính kèm ảnh mời người tới làm lễ, bạn trai của Quỳnh Anh nhẹ nhàng: "Lễ nhập trạch về nhà mới".

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh cũng đăng tải bức ảnh khoe căn phòng ngủ mới tinh tươm. Có lẽ cô nàng đã sang nhà phụ người yêu dọn dẹp.

Tặng hàng hiệu giá trị cho bạn gái đã là gì, trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn tiện tay xây nhà mới cho bố mẹ rồi đấy-2
Bạn gái Quỳnh Anh khoe căn phòng ngủ tiện nghi, sạch sẽ. Có lẽ cô nàng sang nhà phụ người yêu dọn dẹp.

Dưới phần bình luận, người xem bày tỏ sự thích thú trước sự thành công của các chân sút. Bên cạnh đó, họ cũng gửi lời chúc năm mới thật nhiều thành công, hạnh phúc đến với các cầu thủ và gia đình.

Như vậy, kết thúc năm 2019, dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Trước tết, Quế Ngọc Hải đầu quân cho câu lạc bộ mới với phí lót tay 3 tỷ đồng, thủ thành Bùi Tiến Dũng về chung nhà cùng Quang Hải - Đình Trọng - Đức Huy - Văn Hậu với mức lương 40 triệu/tháng,...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-khoe-anh-nhap-trach-ve-nha-moi-n-175426.html

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất