Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui

Vợ chồng Đỗ Duy Mạnh tổ chức tiệc mừng sinh nhật bé Ú 2 tuổi, có cả ca sĩ nổi tiếng đến chúc mừng.

Hôm qua (16/8) là sinh nhật tròn 2 tuổi con trai Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh. Nhân dịp đặc biệt, cặp vợ chồng nổi tiếng đã tổ chức tiệc linh đình cho quý tử.

Không chỉ bày trí không gian lộng lẫy, đáng yêu theo sở thích của bé Ú, Mạnh - Anh còn mời rất nhiều anh em, bạn bè của cặp đôi đến dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-1
Vợ chồng Đỗ Duy Mạnh tổ chức tiệc linh đình mừng con trai tròn 2 tuổi.

Nổi bật có Hoàng Bách cũng đến chung vui. Nam ca sĩ đăng ảnh tiệc tùng cùng Đỗ Duy Mạnh, kèm lời nhắn: "Bác Hoàng Bách chúc mừng tuổi mới bé Ú của ông Đông Giang, bác Quyết Văn, bố Đỗ Duy Mạnh với mẹ Nguyễn Quỳnh Anh nhé".

Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-2Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-3
Ca sĩ Hoàng Bách đến chúc mừng sinh nhật con trai Duy Mạnh.

Về phần Đỗ Duy Mạnh, nam cầu thủ cũng có những nhắn nhủ gửi đến quý tử: "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố mẹ. Chúc con hay ăn chóng lớn ngoan ngoãn nghe lời ông bà, bố mẹ. Bố mẹ và mọi người yêu con".

Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-4

Kèm theo đó là loạt ảnh nam cầu thủ bên vợ con trong bữa tiệc. Quỳnh Anh còn hài hước để lại bình luận dưới bài viết anh xã: "Sinh nhật bố hay con không biết, tưởng đi thi 'Rap Việt' chứ''.

Dưới bài đăng, bé Ú cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng đội, người hâm mộ bố Mạnh như hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và còn khen ngợi nhóc tỳ đáng yêu.

Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-5

Bên cạnh sự nghiệp quần đùi áo số được nhiều người chú ý, trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Nguyễn Quỳnh Anh (con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn).

Cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020 sau 5 năm yêu đương, tìm hiểu. Tháng 8 cùng năm, Duy Mạnh - Quỳnh Anh hạnh phúc đón con trai đầu lòng - Đỗ Duy Minh (gọi nhà là Ú).

Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-6Đỗ Duy Mạnh làm tiệc linh đình cho quý tử, Hoàng Bách góp vui-7
Ngoại hình đáng yêu của bé Ú.

Có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ tiểu thư con nhà danh giá nên ngay từ nhỏ Ú đã trở thành "hot kid".

Ngoài thu hút với xuất thân từ "vạch đích", cậu nhóc cũng gây thương nhớ bởi từ nhỏ đã vô cùng đáng yêu. Theo đó, Ú có gương mặt dễ thương, làn da trắng như trứng gà bóc, trông rất công tử.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-lam-tiec-linh-dinh-cho-quy-tu-hoang-bach-gop-vui-n-317235.html

Đỗ Duy Mạnh hoàng bách

Tin tức mới nhất