Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: 'Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì'

"Sống và cảm nhận nhé, giải thích và bình luận nhiều làm gì. Dậy đi ăn sáng thôi", Duy Mạnh nhắn nhủ tới bà xã.

Hai ngày trở lại đây, thông tin Quỳnh Anh và Đỗ Duy Mạnh rạn nứt tình cảm sau 3 tháng về chung nhà đã nhận được sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Đầu tiên là việc ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn lên tiếng "tố" một ông chồng đi nhậu say về nhà chửi bới vợ con.

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-1
Sau khi Quỳnh Anh tố một ông chồng nào đó đi nhậu về chửi vợ con...

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-2
... mạng xã hội lan truyền thông tin cô bị ông xã đánh đập.

Và trùng hợp thay, trước đó Duy Mạnh vừa tụ tập ăn uống và vui chơi cùng vài người bạn. Từ điểm này cộng thêm việc dòng trạng thái tố cáo của Quỳnh Anh vừa xuất hiện ít phút lập tức bị xóa đi khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ của họ đang có vấn đề.

Kiên quyết giữ im lặng để cho qua mọi chuyện nhưng ngay khi xuất hiện thông tin bị ông xã đánh đập tại một trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng.

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-3
Quỳnh Anh lên tiếng khẳng định ông xã rất yêu thương và chiều chuộng vợ con.

Mở đầu chia sẻ, bà mẹ trẻ cho hay ban đầu định ngó lơ mọi tin đồn nhưng vì không muốn mọi việc đi quá xa nên cô đã quyết định một lần nói cho rõ. 

Cô cho hay, hiện ông xã vẫn yêu thương và chiều chuộng 2 mẹ con hết mực. Hàng ngày, ngoài việc đi tập luyện phục hồi chấn thương đứt dây chằng, Mạnh "Gắt" dành nhiều thời gian chăm sóc vợ đang mang thai, phụ giúp việc nhà.

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-4
Dù khá bận rộn với công việc nhưng khi có thời gian rảnh, Duy Mạnh đều dành hết cho vợ.

"5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa. Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi, có lúc còn hết sạch tiền ăn này.

Và đến giờ ngày qua ngày cố gắng để tạo lập nền móng, có điều kiện kinh tế đủ để đón con chào đời. Bố hay mẹ giờ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất.

Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không? Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp", Quỳnh Anh chia sẻ về hành trình 5 năm từ yêu đến cưới của cặp đôi.

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-5

Cuối dòng chia sẻ, cô khẳng định mọi người có thể yêu hoặc ghét, có thể bịa đặt ác ý nhưng cô sẽ không quan tâm nữa. Với Quỳnh Anh, thời điểm hiện tại quan trọng nhất chính là việc em bé trong bụng sẽ chào đời thật khỏe mạnh.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, dòng trạng thái trên đã nhận về 52.000 lượt cảm xúc, hơn 10 nghìn bình luận, chia sẻ. Ngoài gửi lời động viên, không ít người cũng khuyên cả 2 nên rút kinh nghiệm bởi tình cảm là chuyện riêng của 2 người, tránh việc khoe quá nhiều trên mạng xã hội sẽ gây ra ý kiến trái chiều.

Đỗ Duy Mạnh lên tiếng động viên vợ: Sống và cảm nhận, giải thích nhiều làm gì-6

Đáp lại lời của bà xã, ở phần bình luận, Đỗ Duy Mạnh cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt, đánh đập vợ con.

"Sống và cảm nhận nhé, giải thích và bình luận nhiều để làm gì. Dậy ăn sáng thôi bà mẹ trẻ ơi, không người ta đóng cửa bây giờ", lời nhắn nhủ của chân sút trẻ đến vợ.

Chỉ nguyên dòng comment của "hot boy làng bóng" tới vợ đã nhận về hơn 1,4 nghìn lượt cảm xúc. Nhiều người hy vọng cả 2 sớm vượt qua tin đồn tai tiếng và sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-len-tieng-truoc-tin-don-danh-dap-vo-con-n-221811.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao