Đỗ Duy Mạnh mất ví, lo lắng vì bị kẻ gian hack số tiền lớn

Duy Mạnh mong muốn tìm lại được giấy tờ tùy thân nên đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội.

Đỗ Duy Mạnh hiện là một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Sở hữu tài khoản cá nhân lên tới triệu người theo dõi nên mọi thông tin về hot boy làng bóng nhận về nhiều quan tâm.

Ít giờ trước trên trang cá nhân, 9X làm bao người lo lắng khi tiết lộ ví bị thất lạc và có kẻ gian đã sử dụng thẻ ngân hàng của anh để chi tiêu.

Đỗ Duy Mạnh mất ví, lo lắng vì bị kẻ gian hack số tiền lớn-1

"Tìm đồ thất lạc. Trong lúc di chuyển tại Sân bay Tân Sơn Nhất (từ 10h00 đến 11h30), mình bị mất ví, trong đó có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Đỗ Duy Mạnh.

Thẻ ngân hàng sau khi kẻ gian đánh cắp đã dùng để chi tiêu. Hiện mình chưa liên lạc được để hỗ trợ xác định tiền bị chi tiêu ở chi nhánh nào và người sử dụng là ai.

Mình rất mong mọi người hỗ trợ tìm giúp giấy tờ tùy thân và tránh sử dụng vào những việc bất hợp pháp. Mình xin cảm ơn và hậu tạ.

Hiện do muốn tập trung cho công việc nên có thông tin gì, mọi người hãy liên hệ với Quỳnh Anh...", Duy Mạnh viết.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến hy vọng chân sút gốc Hà Nội sẽ nhanh chóng tìm lại được giấy tờ.

Đỗ Duy Mạnh mất ví, lo lắng vì bị kẻ gian hack số tiền lớn-2
Ảnh: VFF.

Được biết hôm nay, Mạnh "Gắt" vào TP. HCM hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế, diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP HCM từ ngày 21/9 đến 27/9. 

Ngay trong buổi chiều hôm nay, các chân sút trẻ đã có buổi tập đầu tiên. Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp tuyển Singapore (21/9) và tuyển Ấn Độ (27/9). Đây là cơ hội để các cầu thủ được cọ xát và thi đấu.

Giải thưởng cho đội vô địch, nhì và ba lần lượt là 30.000 USD, 20.000 USD và 10.000 USD. Hiện Ban tổ chức đang triển khai công tác bán vé trận đấu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-mat-vi-lo-lang-vi-bi-ke-gian-hack-so-tien-lon-n-320924.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất