Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh bị soi chuyện giấu kín ngày con trai chào đời

Bức ảnh đầu tiên về Ú, ai cũng dễ dàng nhận ra bé nhìn khá cứng cáp, không giống với trẻ vừa mới chào đời.

Tối muộn hôm qua (4/9), Đỗ Duy Mạnh hào hứng khoe quý tử trên trang cá nhân. Đăng tải hình ảnh con trai, chàng trung vệ chú thích ngắn gọn: "Xin chào, con là Ú".

Niềm vui đón thêm thành viên mới sau 7 tháng kết hôn của cặp vợ chồng trẻ nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người. Ngay dưới bài viết, ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ thích thú: "Đẻ ra đã cười rồi kìa. Chúc mừng 2 vợ chồng và đại gia đình em nha".

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh bị soi chuyện giấu kín ngày con trai chào đời-1
Bé Ú nhìn rất cứng cáp, đáng yêu.

Tuy nhiên, hình ảnh đầu tiên về Ú được chàng "gắt" đăng tải, nhìn bé đã khá cứng cáp rồi nên nhiều người đặt câu hỏi dường như em đã chào đời trước đó nhiều ngày. 

Tối qua, khi quyết định đăng tải hình ảnh về con trai, Duy Mạnh bị bắt gặp đang tham dự một bữa tiệc, trong đó có sự xuất hiện của khá nhiều người nổi tiếng. Bởi nếu vợ vừa sinh con, chắc chắn anh sẽ không thoải mái đi chơi cùng bạn bè. Về phần Quỳnh Anh, trong một livestream vào ngày 26/8, cô cũng vô tình để lộ vòng 2 nhỏ nhắn.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh bị soi chuyện giấu kín ngày con trai chào đời-2
Vòng 2 của Quỳnh Anh nhìn khá thon gọn trong livestream ngày 26/8.

Điều này chứng tỏ, có thể "công chúa béo" đã hạ sinh quý tử vào giữa thàng 8 và đến khi con cứng cáp, họ mới quyết định thông báo tin vui với mọi người.

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai. Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh gây chú ý với ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh bị soi chuyện giấu kín ngày con trai chào đời-3

Đổi lại, con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Khoảng thời gian vợ mang thai là thời điểm Duy Mạnh đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải nên anh có kha khá thời gian ở bên vợ.

Như vậy sau Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, lứa cầu thủ Thường Châu năm nào đã kết nạp thêm một thành viên vào hội ông bố bỉm sữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-quynh-anh-giau-kin-ngay-con-trai-chao-doi-n-234643.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất