Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoe ảnh tiệc đầy tháng ấm áp của con trai

Ngoài ra, cặp ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng công khai tên thật của quý tử mới chào đời.

Ngày 4/9, Duy Mạnh chính thức khoe hình ảnh đầu tiên về con trai (tên gọi ở nhà là Ú)  trên trang cá nhân. Trong những ngày tiếp theo, ông bố trẻ và vợ liên tục cho quý tử lên sóng.

Đặc biệt, cặp đôi còn lập hẳn tài khoản Instagram (hiện có hơn 10 nghìn theo dõi) để chuyên đăng hình ảnh về con.

Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoe ảnh tiệc đầy tháng ấm áp của con trai-1

Thế nhưng, người hâm mộ vẫn luôn thắc mắc không biết cậu bé sinh khi nào bởi những khoảnh khắc được bố mẹ cho lên sóng, ngoại hình em đã khá bụ bẫm, không giống như những đứa trẻ mới chào đời khác.

Đến hôm qua 17/9, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng các thành viên trong gia đình vui mừng làm tiệc đầy tháng cho con trai. Hình ảnh được Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoe ảnh tiệc đầy tháng ấm áp của con trai-2

Trong ảnh, chân sút họ Đỗ bế con trai, thổi nến mừng em bé tròn 1 tháng tuổi. Nhìn 2 người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời, hot mom họ Nguyễn chỉ biết thốt lên 2 từ "hạnh phúc".

Cũng trong ngày đầy tháng con trai, Duy Mạnh chính thức tiết lộ tên cậu bé.  Anh chàng đăng 1 bức ảnh chụp không gian bữa tiệc đầy tháng của bé Ú với dòng chữ: "Happy full month Đỗ Duy Minh".

Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh khoe ảnh tiệc đầy tháng ấm áp của con trai-3

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai. Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh gây chú ý với ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Đổi lại, con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Khoảng thời gian vợ mang thai là thời điểm Duy Mạnh đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải nên anh có kha khá thời gian ở bên vợ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-to-chuc-tiec-day-thang-cho-con-trai-moi-sinh-n-235942.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất