Độ giàu có của Son Heung Min

Giống như nhiều ngôi sao bóng đá khác, Son Heung Min có khối tài sản khủng, ở biệt thự với bộ sưu tập siêu xe cực lớn.

Độ giàu có của Son Heung Min-1
Son Heung Min sở hữu khối tài sản lớn nhờ thành công trong sự nghiệp bóng đá. Ảnh: Alamy.

Không chỉ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc mới kiếm được nhiều tiền nhờ vào tài năng và các hợp đồng tài trợ béo bở.

Bóng đá Hàn Quốc cũng có những ngôi sao không kém cạnh, một trong số đó là Son Heung Min, đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, tiền đạo sáng giá tại câu lạc bộ Tottenham Hotspur.

Theo SCMP, Son Heung Min được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc thế giới và là cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại châu Âu. Anh cũng là người nhận được danh hiệu “Chiếc giày vàng Premier League” mùa giải 2021-2022, và là cầu thủ châu Á đầu tiên đạt được điều này.

Tương tự các ngôi sao bóng đá khác, Son Heung Min cũng nắm trong tay những hợp đồng, thỏa thuận tài trợ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Vậy Son Heung Min đáng giá bao nhiêu và anh ấy tiêu hàng triệu USD của mình như thế nào?

Giá trị thực

Theo Celebrity Net Worth, tài sản ròng của nam tiền đạo là 50 triệu USD. Son Heung Min kiếm được khoảng 193.5000 USD/tuần từ hợp đồng tháng 7/2018 với câu lạc bộ Tottenham Hotspur và đang đàm phán một thỏa thuận mới với câu lạc bộ khác trong mùa giải tới với giá khoảng 241.060 USD/tuần, theo The Guardian.

Khi gia nhập Tottenham vào năm 2015 với giá 22 triệu bảng Anh, tiền đạo 30 tuổi trở thành cầu thủ bóng đá châu Á đắt giá nhất vào thời điểm đó.

Năm 2022, Son Heung Min gặt hái được nhiều hợp đồng như trở thành đại sứ thương hiệu cho Calvin Klein, ra mắt bộ sưu tập Bold với thương hiệu kính mắt Gentle Monster, tương tự Jennie, thành viên của BlackPink.

Sức ảnh hưởng quá lớn đã giúp siêu sao bóng đá này được Forbes Korea liệt kê là 1 trong 10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2022 bên cạnh nhiều nghệ sĩ K-pop như BTS, BlackPink,…

Theo TMI News, Son Heung Min cũng lọt vào danh sách những ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất Hàn Quốc năm 2021, với thu nhập quảng cáo ước tính là 15,6 tỷ won (12 triệu USD) mỗi năm.

Độ giàu có của Son Heung Min-2
Son Heung Min được nhiều thương hiệu đình đám thế giới săn đón. Ảnh: Calvin Klein

Đây là con số tích lũy từ hợp đồng với hàng loạt các thương hiệu, bao gồm Gillette, Adidas và Cartier. Tác động kinh tế của nam cầu thủ đối với Hàn Quốc được chính phủ Hàn Quốc ước tính trị giá khoảng 2 nghìn tỷ won (1,8 tỷ USD) vào năm 2020.

Tiêu tiền vào siêu xe, biệt thự, mở thương hiệu riêng

Là một tiền đạo với lợi thế là tốc độ, sự khéo léo, không có gì ngạc nhiên khi Son Heung Min yêu thích những chiếc siêu xe tốc độ.

Theo truyền thông Anh, bộ sưu tập xe hơi trị giá 1,5 triệu bảng Anh của tiền đạo 30 tuổi bao gồm Ferrari LaFerrari, Audi R8 Coupe, Maserati Levante, Range Rover và Bentley Continental GT.

Trong số đó, Son Heung Min sở hữu chiếc Ferrari LaFerrari với phiên bản giới hạn, chỉ có 499 chiếc trên toàn thế giới.

Năm 2014, Son Heung Min bị bắt gặp khi đang hẹn hò với bạn gái cũ, nữ ca sĩ Minah, tại Seoul. Anh gây chú ý khi lái chiếc Audi R8 Coupe với giá hơn 140.000 USD.

Độ giàu có của Son Heung Min-3
Son Heung Min cầm lái trên một chiếc siêu xe được người hâm mộ chụp lại. Ảnh: @HANDSOME_FBP/Twitter.

Không dừng lại ở những chiếc siêu xe, cơ ngơi nghỉ dưỡng của anh cũng được nhiều người quan tâm. Theo SCMP, Son Heung Min ở một khu biệt thự khép kín tại Hampstead, Anh, nơi có giá khởi điểm là 8 triệu USD.

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình, có tên Sonsational, Son đã giới thiệu ngôi nhà sang trọng nhưng tối giản của mình, bao gồm các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim,...

Khi trở về Hàn Quốc, đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ ở trong căn hộ thuộc dự án Seoul Forest Trimage, nơi nổi tiếng với tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hàn.

Theo Hankyung, Son đã mua căn hộ vào năm 2017 với giá 2,44 tỷ won, hàng xóm của anh ấy cũng là các nghệ sĩ K-pop hàng đầu như J-Hope (BTS) và Taeyeon (Girls' Generation).

Độ giàu có của Son Heung Min-4
Một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Son Heung Min. Ảnh: Boss Luxury Watch.

Đồng hồ cũng là mối quan tâm hàng đầu đối với Son Heung Min. Không khó để công chúng bắt gặp anh với hình ảnh đeo những chiếc đồng hồ có giá trị lớn như Patek Philippe, Rolex Yacht Master 1.

Mới đây, khi trở về Hàn Quốc vào tháng 5/2022, người ta thấy anh đeo chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus được định giá hơn 200.000 USD.

Anh cũng là đại sứ thương hiệu cho Tag Heuer và Cartier. Theo Maeil Business News Korea, vào năm 2019, Tag Heuer đã ra mắt một chiếc đồng hồ có tên “HMS” phiên bản giới hạn, trị giá 2.500 USD dành riêng cho Son.

Số lượng sản xuất chỉ có 777 chiếc, có họa tiết số 7 từ số áo thi đấu của nam cầu thủ.

Giống như Cristiano Ronaldo với thương hiệu CR7 và Lionel Messi với The Messi Store, Son Heung Min cũng đã bắt đầu đầu tư vào thương hiệu thời trang của riêng mình.

Anh thành lập NOS7 vào tháng 6/2022. NOS7 bắt nguồn từ tên của nam cầu thủ cùng với số đấu của anh, đồng thời đây cũng là ký hiệu viết tắt của cụm từ “Nothing, ordinary, Sunday”.

Son Heung Min đăng ký làm giám đốc điều hành, đồng hành cùng anh là dì ruột, với vai trò CEO của thương hiệu.

Độ giàu có của Son Heung Min-5
Nam cầu thủ đầu tư vào thương hiệu thời trang của riêng mình. Ảnh: @NOS7/Instagram.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-giau-co-cua-son-heung-min-post1387793.html?fbclid=IwAR2UtOTgYkLhXc_2_XPWddb-7nXZKmfLigAXmto1ckEtYsr3U3F7pOExIgQ

Son Heung Min

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao