Khánh Vân ra 'tối hậu thư' sau vụ bị chê mắc bệnh công chúa

"Mặc kệ tôi đi, việc bạn ghét tôi chỉ làm tôi kiếm thêm nhiều tiền thôi", Khánh Vân viết.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ antifan cho rằng Khánh Vân "làm quá" vì khóc khi mắc Covid - 19 hay không quên được "bệnh công chúa" ở Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân liên tiếp có phản ứng. Cô nàng đã ra tối hậu thư "gửi tận tay" đến antifan.

Khánh Vân ra tối hậu thư sau vụ bị chê mắc bệnh công chúa-1
Khánh Vân ra tối hậu thư gửi đến antifan về lùm xùm vừa qua

Cô nàng cho rằng việc mình khóc hay cười đều có thể kiếm ra tiền và việc mọi người ghét chỉ khiến cô kiếm thêm được nhiều tiền hơn thôi. Nguyên văn dòng trạng thái của Khánh Vân được cho là nhắm đến antifan - những người nói cô làm lố, mắc bệnh công chúa khi khóc lóc lúc hay tin bị F0:

"Tôi cười hay tôi khóc đều có thể từ đó mà kiếm được tiền. Bạn thích hay bạn ghét tôi cũng đều khiến tôi kiếm được tiền, càng ngày càng nhiều tiền.

Số tiền đó giúp tôi mua đồ ăn ngon cho bố, mua quần áo đẹp cho mẹ, thích đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Những thứ có thể giải quyết bằng tiền để xương cột sống bớt còng, tâm hồn bớt u uất, tôi đều dùng hết.

Thế nên, bạn càng đả kích tôi, tôi càng nỗ lực kiếm tiền, bạn càng nguyền rủa tôi, tôi càng cố gắng ngày ngày sống phải thật hạnh phúc. Tức không?

Nhìn người mình ghét sống hạnh phúc hơn mình, thành công hơn mình, có tức không?".

Khánh Vân ra tối hậu thư sau vụ bị chê mắc bệnh công chúa-2
Những sự đả kích chỉ làm cô nàng có thêm động lực kiếm tiền và khiến antifan càng thêm tức thôi!

"Vì tôi có tiền nên tôi rất hạnh phúc, mà lại còn là tiền từ người ghét mình cho nữa nên lại càng hạnh phúc.

Tôi không dám nhận mình là người tốt bụng, nhưng tôi khẳng định mình tử tế, vậy nên tôi sẽ bỏ qua tất cả mà chỉ cho bạn cách khiến bản thân mình có thể sống vui vẻ hơn và bản thân tôi cũng không thể kiếm tiền từ thời gian miệt thị của bạn nữa".

Chốt hạ, cô nàng "năn nỉ" antifan - những người đã chỉ trích mình hãy "mặc kệ tôi đi":

"MẶC KỆ TÔI ĐI! Mặc kệ tôi, unfollow tôi hay block tôi mọi mặt trận là điều tuyệt vời nhất cho cuộc sống của bạn, thật đấy!".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-van-ra-toi-hau-thu-sau-vu-bi-che-mac-benh-cong-chua-toi-cuoi-hay-toi-khoc-deu-co-the-tu-do-ma-kiem-tien-cang-ngay-cang-nhieu-tien-162221003231156901.htm

Đỗ Khánh Vân antifan Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao