Dở khóc dở cười, đêm tân hôn mẹ chồng gõ cửa đòi vào ngủ chung vì lý do khó đỡ

Đang hí hửng tận hưởng một đêm tân hôn trọn vẹn ấy vậy mà mẹ chồng lại đập cửa như cháy nhà đòi vào ngủ chung với lý do không thể đỡ nổi này.

Sau hơn một năm yêu và tìm hiểu nhau kỹ càng, Hà và Tiến quyết định đi đến hôn nhân. Ngày cưới, Hà xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu đi bên Tiến về nhà chồng trước sự chào đón của bao người.

Mẹ chồng là người khiến Hà bất ngờ nhất với tiết mục trao quà, bà tặng vợ chồng cô một cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng. Và điều khiến Hà cảm động hơn cả là mẹ chồng nghé tai thủ thỉ:

- Con yên tâm về làm dâu nhà mẹ nhé, mẹ sẽ coi con như con gái, không có chuyện mẹ khắt khe, soi mói con đâu.

- Con cảm ơn mẹ, con may mắn mới được làm dâu của mẹ ạ.

Mẹ chồng là người khiến Hà bất ngờ nhất với tiết mục trao quà, bà tặng vợ chồng cô một cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng. (Ảnh minh họa)

Tiệc cưới đến mãi hơn 10 giờ tối mới kết thúc, vợ chồng Tiến đưa nhau về nhà tắm rửa rồi lên phòng nghỉ ngơi sớm. Thế nhưng vừa khép cửa, tắt điện tân hôn thì bất ngờ mẹ chồng đập cửa như cháy nhà:

- Hà, Tiến ơi dậy mở cửa cho mẹ gấp.

- Có chuyện gì thế mẹ, nếu không quan trọng để mai đi mẹ. Đêm nay tụi con bận rồi - Tiến nói với ra.

- Chuyện gấp tôi mới gọi anh chị chứ.

Nhăn mặt Tiến ra mở cửa cho mẹ vào. Thế nhưng vừa vào bà đã nhìn khắp phòng, nhìn con dâu với ánh mắt dò xét rồi lên giường nằm và bảo:

- Giường mẹ bị thằng cu hàng xóm tè ra đấy, khai quá không ngủ được. Mẹ lên ngủ ké hai đứa nhé.

- Dạ, chuyện gấp mẹ bảo đây sao? Sao lại thế chứ, đêm tân hôn của tụi con mà mẹ. Con không chịu đâu, mẹ về phòng mẹ đi.

- Anh, thôi để mẹ ngủ lại đi - Hà lên tiếng khuyên chồng vì sợ mẹ giận.

- Đấy, con dâu thế này có phải ngoan không.

- Không được, mẹ về phòng mẹ đi. Con không muốn mẹ ở đây đêm nay, không thì tụi con sẽ nhường phòng cho mẹ, vợ chồng con ra nhà nghỉ ngủ.

- Không được, anh chị ra đó tôi cũng ra. Đêm nay nhất định hai đứa không được động phòng, lại đẻ con gái thì chết.

- Hả? Mẹ nói gì cơ ạ? Đẻ con gái, không được động phòng là sao? Mẹ lại đi xem bói, ông thầy nào lại phán bảo mẹ về ngăn cản chúng con tân hôn đêm nay ư?

Vừa khép cửa, tắt điện tân hôn thì bất ngờ mẹ chồng đập cửa như cháy nhà. (Ảnh minh họa)

- Chết dở, mẹ lỡ miệng lộ cả rồi. Ừ, thì thầy phán thế chúng mày nhịn một đêm đã chết ai đâu. Gì chứ, đẻ đứa đầu nhất định phải là con trai, con gái mẹ xấu mặt với thiên hạ lắm. Mẹ nói rồi, đêm nay nhất định mẹ sẽ ngủ cùng hai đứa.

- Thôi mẹ đã muốn thì chúng con theo mẹ vậy. Anh tắt điện đi ngủ đi.

Đêm tân hôn mong đợi của vợ chồng Tiến bỗng bị mẹ chồng phá hỏng hết. Để làm theo lời thầy bói, bà nằm giữa hai đứa mà ngủ chung tới sáng. Còn vợ chồng Tiến, sáng dậy nhìn nhau chỉ biết thở dài vì mẹ chồng quá mê tín lại còn đòi hỏi con trai.

Lỡ sau này Hà không đẻ được con trai thì sao đây? Bà có cay nghiệt với Hà, có hắt hủi đứa cháu gái tội nghiệp hay không? Chồng có bênh Hà bảo vệ mẹ con cô hay lại nghe mẹ chì chiết, trách móc Hà thì cô không biết sống sao đây?

Có một bà mẹ chồng mê tín, khát cháu trai lại sống chung với mẹ chồng Hà không biết tương lai sẽ ra sao, cuộc hôn nhân của cô sẽ nở hoa hay bế tắc đây?

Theo Thế giới trẻ


con dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao