Đỗ Mạnh Cường bị chê bai 'cho con nhỏ mặc đồ phu nhân'

Màn đáp trả của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh công khai đáp trả dân mạng khi bị chê bai chuyện ăn mặc của con cái.

Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-1
Đỗ Mạnh Cường bên ái nữ Mymy.

Cụ thể, nguyên nhân xuất phát từ việc những ngày qua, NTK họ Đỗ liên tục chia sẻ hình ảnh ái nữ Mymy trong loạt thiết kế của mình.

Thấy Mymy mặc những bộ đồ lộng lẫy này, một tài khoản mạng bình luận: "Ước gì được nhìn con mặc đồ đúng tuổi hoặc những bộ đồ con thích nhỉ. Đang tuổi ăn tuổi lớn, tuổi năng động nhưng lúc nào cũng phải mặc những bộ đầm to cồng kềnh, chất dày nặng nề. Những bộ đồ này chỉ phù hợp với các phu nhân".

Sau khi đọc được, Đỗ Mạnh Cường chụp lại bình luận của người này và công khai dằn mặt: "Làm người lớn mà cứ thích sân si với trẻ con thì không xứng đáng làm người lớn đâu nha.

Bố làm NTK, làm mấy bộ đồ cho con gái để chụp hình thôi cũng không yên. Bao giờ người ta cho con người ta ăn mặc như vậy đi học, đi chơi thì ý kiến chưa muộn.

Không phân biệt nổi thế nào là đồ dành cho chụp hình, đồ đi chơi, đi học nữa nhưng lại cứ thích vào dạy người khác phải thế này thế kia. Xong lại thích áp đặt suy nghĩ của mình vào con người khác nữa cơ.

Bữa giờ có mấy chị cứ thích vào dạy đời nên nói một lần cho bớt cái tính đó lại đi. Cứ lo cho cuộc sống gia đình và cho con mình tốt là được".

Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-2
Bình luận của tài khoản mạng.

Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-3Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-4
Loạt ảnh mới nhất của ái nữ Mymy do Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-5
NTK đáp trả khi bị chê bai chuyện ăn mặc cho con cái.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những NTK nổi tiếng nhất showbiz Việt. Bên cạnh nghề nghiệp, anh còn được quan tâm khi nhận nuôi 9 em bé có hoàn cảnh khó khăn.

NTK chăm sóc, nâng niu các bé như ruột thịt. Tình yêu thương của Đỗ Mạnh Cường đã làm những đứa trẻ bất hạnh ngày nào thật sự đổi đời.

Tuy nhiên, NTK cũng vấp phải những ý kiến trái chiều, khi thì bị mỉa mai nuôi con người khác để làm màu, lúc thì bị lên án nuông chiều các con quá mức, mới vài tuổi đã cho ăn diện sang chảnh, dùng hàng hiệu...

Trước những ý kiến không hay, Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng cảm.

Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-6Đỗ Mạnh Cường bị chê bai cho con nhỏ mặc đồ phu nhân-7
Đỗ Mạnh Cường có 9 người con nuôi, mỗi bé là một hoàn cảnh đặc biệt. Nhờ sự chăm sóc của NTK, những đứa trẻ có sự phát triển thể chất tốt, ăn học đàng hoàng, tương lai rộng mở hơn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-bi-che-bai-cho-con-nho-mac-do-phu-nhan-n-305454.html

Đỗ Mạnh Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất