NTK Đỗ Mạnh Cường nói gì khi nữ đại gia chất vấn từ thiện?

Đỗ Mạnh Cường cho rằng anh không có nghĩa vụ phải trả lời những người không có thẩm quyền...

Liên quan việc bị nữ đại gia nổi tiếng gọi tên trên sóng livestream chất vấn từ thiện, NTK Đỗ Mạnh Cường vừa có động thái phản hồi.

Trên GiadinhNet, NTK đình đám cho biết: "Không liên quan và tôi cũng không quan tâm. Khi nào Bộ Công an yêu cầu tôi gặp gỡ, nói chuyện thì tôi sẽ trả lời họ. Còn những vấn đề này, tôi cho rằng không cần phải trả lời người không có thẩm quyền".

NTK Đỗ Mạnh Cường nói gì khi nữ đại gia chất vấn từ thiện?-1
NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, trong livestream chiều 14/10, CEO Bình Dương réo 3 cái tên mới trong chủ đề từ thiện của bà. Đó là ca sĩ Đông Nhi, diễn viên Nhật Kim Anh và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Theo CEO, Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường từng kêu gọi quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

Tuy nhiên tới hiện tại, bà bày tỏ thắc mắc khi cả 3 chưa công khai tổng số tiền đã kêu gọi được, sao kê, báo cáo chi tiết đã dùng tiền vào những việc gì.

NTK Đỗ Mạnh Cường nói gì khi nữ đại gia chất vấn từ thiện?-2
Bà chủ khu du lịch ở Bình Dương.

Phía Đông Nhi nhanh chóng đưa ra phản hồi. Quản lý nữ ca sĩ chia sẻ lại nhiều bài đăng tổng kết hành trình cứu trợ miền Trung từ lâu, nhằm cho thấy thu chi rõ ràng, chứ không phải "chưa thấy báo cáo tổng tiền, tiền chi vào việc gì".

Tổng số tiền Đông Nhi quyên góp được là 517.257.012 đồng, trong đó 364.500.000 đồng được chi cho hoạt động cứu trợ trực tiếp, đi kèm danh sách cụ thể các hộ dân, các việc cứu trợ.

152.757.012 đồng còn lại đã được phía Đông Nhi gửi trực tiếp cho chương trình Nhà Chống Lũ, có giấy tờ xác nhận rõ ràng.

2Sao.vn cũng đã nhiều lần liên hệ với Nhật Kim Anh, điện thoại nữ diễn viên đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Cho tới sáng nay (15/10), đại gia Bình Dương tiếp tục gây sốc dư luận khi thông báo có buổi livestream vào 18h ngày 17/10, với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng - Phần 3".

Bà cũng giới thiệu luôn "sự tham gia của các chuyên gia ăn chặn", gồm 36 cái tên, từ sao hạng A đến sao hạng B, hạng C, lẫn một số cá nhân, hội thiện nguyện, chủ kênh Youtube nổi tiếng...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-do-manh-cuong-noi-gi-khi-nu-dai-gia-chat-van-tu-thien-n-281344.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao