Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: 'Tôi là ĐMC chứ không phải shop'

Theo nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, anh có tên đàng hoàng chứ không phải là shop, hỏi giá mà nói trống không.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế cá tính của showbiz Việt. Không ít lần ông bố 8 con này bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân và nhận lại những phản hồi trái chiều.

Mới đây cũng vậy, nhà thiết kế họ Đỗ đã bày tỏ thẳng về những khách hàng của mình với một sự bức xúc: "Có nhiều người bất lịch sự kinh khủng luôn!

Vào nhắn tin cho mình hỏi giá đầm mà kiểu: Bao nhiêu? Cái này bao nhiêu shop? Inbox giá... Không hiểu nổi cái lối ăn nói trống không, không chủ ngữ, vị ngữ đấy là kiểu gì.

Mình có tên đàng hoàng nha! Mình là Đỗ Mạnh Cường chứ mình không phải là shop nha!

Xin lỗi là tôi không bao giờ trả lời những người bất lịch sự vậy luôn cho nhanh nhé!"

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-1
Bài đăng "mắng khách bất lịch sự" nhận được hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít phút đăng tải. 

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-2
Đỗ Mạnh Cường cũng nói rõ thêm khi một người không hiểu cách hỏi giá kia thì có gì mà trống không: "Người lịch sự và có văn hoá người ta sẽ nói ít ra là: 'Anh ơi, cho em hỏi giá của bộ đồ này được không ạ?'. Hoặc lịch sự hơn thì: 'Chào anh, anh cho em biết giá của bộ đồ này được không ạ, cảm ơn anh.' Em hiểu chưa em?"

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-3
Trước sự gay gắt của Đỗ Mạnh Cường, cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình vì cho rằng nhà thiết kế đang hơi làm quá, chỉ là hỏi giá đâu cần phải "văn mẫu" như vậy.

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-4Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-5
Hàng loạt ý kiến giật mình "hoá ra lâu nay mình mất dạy đến thế" vì toàn hỏi các cửa hàng online kiểu này.

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-6
Một chủ shop online thì lại than rằng ế quá giờ khách hỏi trống không mà mua thì vẫn phải vồ vập lấy chứ không dám chảnh.

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-7

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-8
Tuy nhiên, hầu hết đều thi nhau "soạn văn hay chữ tốt" để đáp trả các shop kẻo sau này bị mắng là bất lịch sự hay thiếu văn hoá.

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-9
Sau khi gây tranh cãi, hiện Đỗ Mạnh Cường đã xoá post về chủ đề này nhưng dân mạng đã nhanh tay chụp lại để chia sẻ khắp nơi.

Câu chuyện này cũng gợi nhớ đến trường hợp của hot girl Trương Hoàng Mai Anh. Cô nàng từng vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng khi cố tình bắt bẻ câu chữ dù khách đã rất lịch sự thêm “ạ” vào cuối câu hỏi về sản phẩm. Tuy khách hàng không nói có chủ ngữ nhưng netizen cho rằng việc thêm “ạ” cũng đã rất lịch sự khi giao tiếp trên mạng xã hội rồi.

Đỗ Mạnh Cường mắng khách mua váy: Tôi là ĐMC chứ không phải shop-10

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-mang-khach-hoi-gia-ma-goi-bang-shop-bat-lich-su-n-263909.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất