Đỏ mặt nghe Mạc Văn Khoa kể làm chuyện 'người lớn' với bà xã

Những chia sẻ của Mạc Văn Khoa khiến Lâm Vỹ Dạ cũng phải ngượng.

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe có khoảng thời gian dài tìm hiểu, gắn bó trước khi về chung một nhà. Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới do dịch Covid-19.

Cuối tháng 2/2020, cặp đôi hạnh phúc đón chào tiểu công chúa đầu lòng đặt tên là Minnie.

Đỏ mặt nghe Mạc Văn Khoa kể làm chuyện người lớn với bà xã-1

Trên mạng xã hội, cả 2 liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc khiến ai nhìn cũng phải ghen tị. Độ phát "cẩu lương" mệt nghỉ của ngôi sao gốc Hải Dương và vợ còn được thể hiện trong một gameshow mới đây.

Cụ thể, tham gia chương trình Chọn Ai Đây, ông bố một con đã tiết lộ sở thích của bà xã là hôn chồng và mỗi khi làm điều ấy, Vy Pumpe lại cảm thấy thăng hoa.

Đỏ mặt nghe Mạc Văn Khoa kể làm chuyện người lớn với bà xã-2

"Tôi rất thích đỡ đần vợ làm công việc nhà. Thậm chí, nhiều lúc ngủ, vợ tôi còn nằm mê rồi thốt lên: 'Tại sao ông trời lại ban cho con một người chồng như thế, chịu khó làm việc nhà nhất trên đời'.

Với kinh nghiệm làm việc nhà nhiều năm, từ lúc yêu tới lúc cưới, từ lúc chưa có con tới lúc sinh con và đến tận bây giờ, tôi nghĩ, đàn ông khi làm xong việc nhà thường thích vợ thưởng cho mình một nụ hôn.

Riêng tôi mỗi khi làm xong việc nhà đều muốn được vợ thưởng cho một nụ hôn. Dù vất vả đến đâu, chỉ cần vợ thưởng như vậy là tôi hết mệt ngay.

Tôi nói thật, vợ chồng tôi rất hay hôn nhau. Vợ tôi cũng nói rằng hôn tôi khiến cô ấy rất thăng hoa, có cảm hứng, cảm xúc. Dù đang buồn đến đâu, chỉ cần hôn tôi một cái là cô ấy vui trở lại.

Nhưng tôi cũng lại nghĩ, nếu chỉ hôn thôi thì nhanh quá, chưa đủ độ sâu. Vì vậy nên theo tôi, ước mơ của đàn ông sau khi làm việc nhà là một bữa ăn ngon do vợ nấu cho".

Đỏ mặt nghe Mạc Văn Khoa kể làm chuyện người lớn với bà xã-3

Nghe Mạc Văn Khoa phát "cẩu lương" trên truyền hình như vậy, các khách mời khác như Lâm Vỹ Dạ, Khả Như phải "rùng mình" vì quá sến sẩm.

Tuy nhiên, nếu theo dõi sát sao sẽ thấy Văn Khoa vốn là người yêu vợ thương con nên việc thể hiện tình cảm như vậy cũng làm khối người gato đấy.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-mat-nghe-mac-van-khoa-ke-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-ba-xa-n-301217.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao