Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách

Vốn dĩ muốn xây dựng hình tượng nghiêm túc nhưng với những người em toàn "thánh hề", liệu Độ Mixi có thể giữ phong độ?

"Anh cả" làng streamer, Độ Mixi quyết định tham gia Sao Nhập Ngũ với lý do "Các bạn trẻ bây giờ đang có kiểu sợ đi lính, sợ đi nghĩa vụ quân sự. Với mình nó cũng là một cái tốt, rèn giũa các bạn để khi ra ngoài các bạn sẽ trở thành 1 con người khác chỉn chu hơn". 

Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách-1

Là một streamer đặc thù thức khuya thế nên việc phải dậy sớm, thực hiện nhiệm vụ từ 5h sáng của Độ Mixi khiến nhiều người tò mò. Bản thân Độ Mixi cũng không tự tin lắm về chuyện có thể tuân thủ đúng thời gian không, nhưng nam streamer vẫn muốn được thử sức. 

Trong 8 người tham gia Sao Nhập Ngũ mùa 2022, Độ Mixi tỏ ra nghiêm túc hơn hẳn so với 7 người còn lại. Anh cả với quyết tâm bừng bừng khí thế, ai ngờ cũng có lúc "bay màu" trước đàn em Duy Khánh. 

Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách-2

Sau màn giới thiệu tổng quát, 8 nghệ sĩ trải nghiệm được đưa về đơn vị là Tiểu đoàn 2, Đại đội 5, Trung đoàn 101, chia thành 2 team nam - nữ để thực hiện nhiệm vụ trong vòng 7 ngày. 

Nhiệm vụ đầu tiên của 4 chiến sĩ nam chính là kiểm tra và thu giữ quân tư trang. Ngay từ đầu trước khi vào cổng đơn vị, Độ Mixi đã gây chú ý khi chỉ mang 1 chiếc vali bé xíu với tiêu chí "ăn cơm chính phủ, ngủ có người canh".

Vì vậy mà trong khi các em chật vật lựa chọn đồ để lại, anh cả tỏ ra rất ung dung. Tuy nhiên, sự ung dung điềm tĩnh của Độ Mixi đã bị Duy Khánh khiến cho "biến sắc" với màn lựa chọn đồ đạc. 

Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách-3

Theo đó, Duy Khánh mang theo một tấm biển "Vui lòng không hù. Khánh bị yếu tim và bị liệu", kèm theo là màn xin xỏ Đại đội trưởng cho giữ lại 3 món đồ: dao cạo râu, son dưỡng môi và thanh lăn nách.

Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách-4

Với lời giải thích lý do muốn giữ lại thanh lăn nách của Duy Khánh, người anh Độ Mixi dù đã cố gắng giữ gương mặt nghiêm túc, cuối cùng vẫn không thể nhịn nổi cười. 

Độ Mixi cười ná thở khi đàn em xin giữ lại thanh lăn nách-5

Không chỉ thế, Duy Khánh còn mang theo nguyên một cái siêu thị với đồ ngủ hình con hổ, chai tương ớt ăn kèm, đồ skincare chục món. Đứng trước đàn em với một vali lỉnh kỉnh, Độ Mixi chỉ biết bất lực đứng nhìn. 

Vốn dĩ muốn xây dựng hình tượng nghiêm túc nhưng với những người em toàn "thánh hề", liệu Độ Mixi có thể giữ vững phong độ hay thôi thì cứ hết mình "bung xõa" cùng đàn em thơ?

Khánh
Theo Vietnamnet


Độ Mixi Duy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao