Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia

Nhìn Đỗ Mỹ Linh, chị em nào thích style "chanh sả" với trang phục nhã nhặn, lịch sự có thể học hỏi để nâng tầm diện mạo.

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa một lần công khai bạn trai dù đã vào showbiz 5 năm.

Tuy nhiên, qua những hình ảnh và thông tin rò rỉ mới đây, được biết tình trường nàng Hậu cũng không phải dạng vừa. Dàn bạn trai "tin đồn" của cô đều là những thiếu gia profile "khủng" như Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh, hay mới đây là một thiếu gia làm trong ngành ngân hàng. 

Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-1
Mới đây, trong một lần quay lại màn hình điện thoại để khoe mình làm MC chương trình truyền hình, sau khi thoát khỏi video, Đỗ Mỹ Linh để lộ hình nền điện thoại là cảnh bạn trai thiếu gia hôn lên má cực kỳ tình tứ trên sân golf.

Trước đây, nàng hậu họ Đỗ gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài giản dị, trang phục bình dân, thậm chí xách túi chỉ vài trăm ngàn. Từ hồi yêu toàn bạn trai thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh lại chuộng phong cách tiểu thư nhà giàu hơn cả.

Nhìn Đỗ Mỹ Linh, chị em nào thích style "chanh sả" với trang phục màu sắc trang nhã cũng có thể học hỏi để nâng tầm diện mạo.

Ưu tiên form dáng cổ điển

Để tạo nên phong cách tiểu thư, Đỗ Mỹ Linh thích những món đồ có kiểu dáng tối giản, trang nhã, phom dáng "vượt thời gian". Người đẹp thường xuất hiện cùng váy liền, áo sơ mi, quần Tây, áo khoác vải tweed... giúp tạo nên phong cách công sở cổ điển, ứng dụng đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-2Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-3Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-4Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-5

Màu sắc trung tính, nhã nhặn

Thay vì chạy đua theo các cách phối đồ họa tiết nổi bật, Đỗ Mỹ Linh trung thành với những gam màu nhẹ nhàng nhiều năm nay. Tủ đồ của hoa hậu tràn ngập những thiết kế thanh lịch với màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, bên cạnh đó là các sắc trung tính không bao giờ lỗi mốt như trắng, be, nâu.

Nhờ cách chọn màu sắc tinh tế, Đỗ Mỹ Linh tôn lên làn da trắng cùng vẻ ngoài dịu dàng, nền nã.

Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-6Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-7Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-8

Không thể thiếu phụ kiện hàng hiệu

Không chỉ chuộng quần áo nhã nhặn, lịch sự từ form dáng đến màu sắc, Đỗ Mỹ Linh còn rất chịu khó nhấn nhá bằng túi xách, trang sức,... đắt đỏ. Các item từ chục triệu, trăm triệu đến cả tỷ bạc đều được cô sắm về để mix đồ cho thêm phần sang chảnh.

Có thể thấy từ thời gắn với biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất" đến nay, cô đã "lên hương" một cách khó tin từ lối sống đến style ăn mặc.

Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-9
Đọ dáng bên các nàng Hậu "đại gia" của Vbiz như Tú Anh, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh không hề thua kém khi chỉ riêng chiếc túi Hermès của cô đã có giá khoảng 1,3 tỷ đồng.
Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-10
Bóc giá chiếc túi nhỏ xinh trên tay người đẹp mà nhiều người bất ngờ vì giá tiền "tỉ lệ nghịch" với kích thước. Mẫu Hermès Kelly dáng mini này có giá hơn 91 triệu đồng và được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly tiểu thư đài các.
Đỗ Mỹ Linh sang chảnh dát hàng hiệu tiền tỷ từ hồi yêu thiếu gia-11
Ai chăm theo dõi Đỗ Mỹ Linh thời gian qua sẽ thấy nàng hậu thường xuyên "trình làng" nhiều items đồ hiệu đắt đỏ.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-mix-do-hang-hieu-tien-ty-tu-hoi-yeu-thieu-gia-n-293602.html

Đỗ Mỹ Linh Mix đồ

Tin tức mới nhất