Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Đô Mỹ Trúc sau ồn ào với Ngô Diệc Phàm

Đô Mỹ Trúc đang dần hồi phục thể chất lẫn tinh thần. Trước đó, cô sa sút và trầm cảm sau khi bị Ngô Diệc Phàm bỏ rơi.

163 đưa tin tối 29/7, Đô Mỹ Trúc chia sẻ hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân. Trong ảnh, hot girl sinh năm 2002 cho thấy tinh thần phấn chấn, diện mạo khỏe khoắn.

"Trái tim hướng về ánh nắng, trong lòng không có bi thương. Nở nụ cười ấm áp, tuổi trẻ vẫn còn dài", Đô Mỹ Trúc có dòng trạng thái động viên bản thân sau biến cố đầu đời. Cô vừa trải qua vụ đấu tố tình ái ồn ào với Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc sau ồn ào với Ngô Diệc Phàm-1
Đô Mỹ Trúc có tâm trạng ổn định, lạc quan hơn sau khoảng thời gian sóng gió với Ngô Diệc Phàm.

Sau mối tình ngắn ngủi và bị nam nghệ sĩ bạo lực lạnh, Đô Mỹ Trúc suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô mắc bệnh trầm cảm nặng, phải điều trị bằng thuốc và liệu pháp sốc điện.

Vì vậy, trong suốt khoảng thời gian nổ ra bê bối với Ngô Diệc Phàm, người đẹp không lộ diện trước công chúng. Chị gái Lý Ân thay cô trả lời nhiều vấn đề của truyền thông, còn người đàn ông họ Từ giúp viết bài tố cáo từ lời kể của hot girl.

Đô Mỹ Trúc 19 tuổi, là sinh viên của Đại học Truyền thông (Bắc Kinh). Tháng 7 vừa qua, Mỹ Trúc nhận được quan tâm lớn từ khán giả khi tố cáo Ngô Diệc Phàm có đời sống tình ái hỗn loạn, lợi dụng danh tiếng để lừa đảo và xâm hại các cô gái trẻ, trong đó có người vị thành niên. Riêng Đô Mỹ Trúc, cô cho biết bị ngôi sao Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây cưỡng gian năm 17 tuổi.

Điều tra của cảnh sát cũng chứng thực lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc là đúng sự thật. Vụ bê bối khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt ở tuổi 31. Sau khi báo cáo điều tra sơ bộ được cơ quan chức năng công bố, Đô Mỹ Trúc bày tỏ mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc.

Trên trang cá nhân, hot girl cho biết cô quyết định hy sinh bản thân để vạch trần Ngô Diệc Phàm, bảo vệ các nạn nhân khác.

"Tôi biết rõ, cuộc đời tôi đã lụi tàn rồi. Dù tôi chỉ phát sinh quan hệ với một mình Ngô Diệc Phàm, trong mắt công chúng tôi đã là gái hư.

Sau này tôi kết hôn, có thể sẽ chịu sự lăng mạ của nhà chồng. Có khi con của tôi còn chịu sự sỉ nhục vì quá khứ tăm tối của mẹ nó. Tôi chấp nhận việc cuộc đời tôi bị hủy hoại nhưng tôi không thể hủy hoại cuộc đời của các nạn nhân khác. Vậy nên mọi người hãy chỉ biết đến tôi", cô viết.

"Tôi không xinh đẹp, không hoàn mỹ nhưng tôi đã cố gắng hết sức rồi. Những gì tôi chịu tổn thương là thật, giờ vẫn đang tiếp tục trị liệu và dùng thuốc. Tôi không muốn kéo dài nữa, tôi mệt lắm rồi", Đô Mỹ Trúc chia sẻ về nỗi đau tinh thần lẫn thể xác phải chịu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-my-truc-sau-on-ao-voi-ngo-diec-pham-post1245108.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên