Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh

Đỗ Nhật Hà đã cover dance ca khúc "Cánh Bướm Dối Gian" của Phí Phương Anh và nhận về không ít sự quay lưng từ người hâm mộ.

Cư dân mạng hiện đang tẩy chay Phí Phương Anh cùng ca khúc mới mang tên Cánh Bướm Dối Gian. Nhiều người cũng tỏ ra ghét lây luôn những ai cover dance. Vì cho rằng làm như thế sẽ góp phần khiến bài hát phủ sóng nhiều hơn, trong khi ca từ thì nhảm nhí và vũ đạo sao chép từ Kpop. 

Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh-1

Nạn nhân mới nhất là Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực khi cover dance ca khúc này trên Tiktok. Nhiều bình luận khuyên Đỗ Nhật Hà không nên cover dance ca khúc này cũng như dính dáng đến các bài hát của "cô Phí" ở thời điểm này.

Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh-2
Đỗ Nhật Hà cover dance ca khúc "Cánh Bướm Dối Gian".

Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh-3
Khán giả khuyên cô đừng nên dính đến Phí Phương Anh nếu không muốn bị ghét.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ ra rằng Đỗ Nhật Hà đang xúc phạm chính Hương Giang - người đã dìu dắt cô trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam. Vì ca khúc có đoạn: "Người hay nói đạo lí thường sống như loài bươm bướm" trong khi trước đó, Hương Giang từng dính không ít thị phi với việc hay "nói đạo lí" trên các show truyền hình thực tế.

Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh-4

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh rằng Đỗ Nhật Hà cover dance vì cả hai thân thiết với nhau trong quá trình Phí Phương Anh làm mentor của cô trong quá trình dự thi Miss International Queen Vietnam. Thế nên đây chỉ là hành động ủng hộ đơn thuần mà thôi.

Đỗ Nhật Hà từ được thích trở thành bị ghét khi cover bài hát nhảm của Phí Phương Anh-5

Nghiệp
Theo VietNamNet


đỗ nhật hà Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất