Đỗ ô tô ngang ngược, chủ nhà gọi hẳn xe cẩu đến đem xe đi giấu

Hình ảnh chiếc Mazda 3 màu trắng bị cẩu lên giấu vào một bụi cây để dằn mặt, cảnh cáo khiến nhiều người thấy tội cho chủ nhân cả nó.

Mới đây, một chủ tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn video cho thấy một chiếc xe ô tô bị cẩu vào một bụi cây, được nhiều người quan tâm.

Người này cho biết, do chiếc xe ô tô Mazda 3 này đỗ xe trước cửa nhà, chắn lối ra vào nên chủ nhà đã gọi xe cẩu đến nâng chiếc xe này giấu vào bụi cây.

Theo clip, lúc này cũng có rất nhiều người đang dứng quay video, còn chủ xe thì không biết đang ở đâu. Nhiều người còn cho rằng, trường hợp này chủ nhà cũng phải chi ra vài triệu đồng để thuê xe chứ không phải ít.

Tuy nhiên, thực hư sự việc như nào thì vẫn chưa biết rõ, nhưng sau khi clip được chia sẻ đã trở thành chủ đề gây tranh cãi với nhiều ý kiến  trái chiều nhau.

Một bên cho rằng, tài xế đã đậu xe quá thiếu ý thức nên phải chịu hậu quả là chuyện đương nhiên. Một bên thì lại lập luận, lý do là gì thì hành vi của chủ nhà có thể bị kiện ngược lại vì tội phá hoại tài sản người khác, cũng như tội phá huỷ cây xanh công cộng.

"Xe mà xước xát nó lại kiện ngược tội danh tự ý phá hoại tài sản, kết hợp thêm tội phá huỷ cây xanh công cộng thì xin chào bye bye"

"Haha có clip làm bằng chứng thì các chú xong rồi. Nếu đất mà thuộc quyền sở hữu thì được. Còn nó đỗ ở lề đường thì lại no đòn rồi"

Đỗ ô tô ngang ngược, chủ nhà gọi hẳn xe cẩu đến đem xe đi giấu-1

Đây không phải là tình huống đầu tiên liên quan đến văn hóa dừng, đỗ xe trên đường mà trước đó, nhiều trường hợp tương tự cũng đã xảy ra với nhiều hình thức tác động lên những phương tiện này.

Đỗ ô tô ngang ngược, chủ nhà gọi hẳn xe cẩu đến đem xe đi giấu-2

Hình ảnh chiếc Honda CR-V màu đỏ bị xịt sơn trắng xóa do đỗ chắn mặt tiền của một cửa hàng quần áo ở Hải Phòng.

Đỗ ô tô ngang ngược, chủ nhà gọi hẳn xe cẩu đến đem xe đi giấu-3

Một chiếc Mitsubishi Xpander màu trắng đỗ bên đường Trần Khát Chân (Hà Nội) bị dính đầy sợi mì, bún, hành… trên kính lái và nắp ca-pô. 

Đỗ ô tô ngang ngược, chủ nhà gọi hẳn xe cẩu đến đem xe đi giấu-4
Hay chiếc Lexus RX350 bị viết chữ chi chít lên xe vì chắn trước cửa một nhà dân kinh doanh tạp hoá ở Kiến An, Hải Phòng

 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-o-to-ngang-nguoc-chu-nha-goi-han-xe-cau-den-dem-xe-di-giau-n-317612.html

vô ý thức đỗ xe ô tô

Tin tức mới nhất