Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt'

Xuất hiện trong một khung hình, nhan sắc bà mẹ một con và các người đẹp showbiz so kè "bất phân thắng bại". Thậm chí, bà xã Trường Giang còn nhỉnh hơn về độ tươi trẻ.

Bước chân vào showbiz, Nhã Phương xây dựng hình tượng "băng thanh ngọc khiết". Bao năm qua, xuất hiện trước công chúng vẫn là một Nhã Phương hiền lành, nhu mì, gắn liền với đầm công chúa và phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương có cuộc lột xác ngoạn mục về phong cách. Nữ diễn viên đã chịu mặc "hở" hơn, thậm chí vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm của bà mẹ một con không hề kém cạnh những mỹ nhân chưa chồng của showbiz Việt mỗi khi đụng độ.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-1
Mới đây, bà con một con hội ngộ Midu trong một sự kiện. Tròn 10 năm sau bộ phim "Những thiên thần áo trắng" gây sốt, hai hot girl đời đầu mới có dịp chung một khung hình. Nếu Midu toát lên vẻ đẹp rạng ngời như thiếu nữ thì Nhã Phương lại đằm thắm dịu dàng. Nhan sắc một chín một mười của hai "thiên thần áo trắng" nhận được không ít lời khen ngợi.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-2
Xuất hiện trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nữ diễn viên diện váy công chúa màu trắng phô diễn vòng 1 đầy đặn. Khi đọ sắc với cô bạn thân Ái Phương, Nhã Phương vẫn không hề kém cạnh dù đã là mẹ bỉm sữa.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-3
Khả Như, Liêu Hà Trinh, Nhã Phương, Ái Phương chung một khung ảnh. Đọ sắc với 3 người đẹp chưa chồng nhưng bà xã Trường Giang vẫn biết cách ghi điểm nhờ nụ cười tỏa nắng.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-4
Có ông xã tâm lý và san sẻ chuyện chăm sóc con cái nên Nhã Phương luôn thoải mái trong các cuộc hẹn với bạn bè. 

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-5Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-6
Nhã Phương, Diệu Nhi, Thúy Ngân mới đây cũng có buổi tụ tập cùng nhau. Cả ba đều là bạn học cùng lớp diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bà xã "Mười Khó" sinh năm 1990, lớn hơn Diệu Nhi và Thúy Ngân một tuổi. Trong những bức hình chụp chung, Nhã Phương không kém ai về độ trẻ trung và nhí nhố. 

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-7
Khoảnh khắc nhắng nhít của Nhã Phương trong bữa tiệc độc thân của Hoàng Oanh hồi tháng 11. Bà mẹ một con quậy tưng bừng trước ngày cô bạn thân lên xe hoa.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-8
Nụ cười tỏa nắng của Nhã Phương đủ sức "cân" hết dàn người đẹp.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-9
Đụng độ nhan sắc hai hoa hậu "sắc nước hương trời", bà xã Trường Giang vẫn nhận được lời khen với vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm.

Đọ sắc dàn mỹ nhân chưa chồng, Nhã Phương chứng minh gái một con trông mòn con mắt-10
Mặc dù hơn Đỗ Mỹ Linh tới 6 tuổi nhưng Nhã Phương không lép vế trước đàn em. Cô nổi bật với chiếc đầm cúp ngực khoe vai trần gợi cảm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-do-sac-voi-nhung-my-nhan-chua-chong-n-206186.html

Ái Phương Trường Giang Nhã Phương Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao