'Độ ta không độ nàng' phiên bản tụng kinh khiến binh đoàn mạng đồng loạt 'xin quỳ'

Giả vào vai hòa thượng ngồi gõ mõ tụng kinh - chàng trai trẻ khiến người xem cũng phải bật cười trước những lời khuyên vừa chuẩn lại lầy lội.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ ca khúc có tên Độ ta không độ nàng. Sau khi gây sốt tại Trung Quốc, "cơn bão" này liên tục xuất hiện trong các clip cover của giới trẻ Việt và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua.

Điển hình mới đây, dân tình cũng phải "xin quỳ" trước Độ ta không độ nàng phiên bản tụng kinh cực lầy lội. 

Cụ thể, giả vào vai hòa thượng ngồi gõ mõ tụng kinh - chàng trai trẻ khiến người xem bật cười trước những lời khuyên vừa chuẩn lại lầy lội.

"Này con, giờ con đã bỏ đi tu, nụ hôn bỏ xuống ao tù thành sen. Cho nên con chớ thở dài, tại nó cố chấp chọn sai cơ mà. Yêu ngu rồi đổ thừa ta. Duyên do trời định, tình là do ngươi. Cửa chùa đâu phải giỡn chơi. Hỡi ai bồ đá cũng đòi đi tu", lời chế Độ ta không độ nàng.

Clip sau thời gian xuất hiện đã thu hút hơn 30 nghìn lượt xem, cùng hơn 1 nghìn lượt bày tỏ nhiều cảm xúc khác nhau.

Độ ta không độ nàng phiên bản tụng kinh khiến binh đoàn mạng đồng loạt xin quỳ-1

Độ ta không độ nàng là một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt. Phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày, gắn liền với một bộ phim hoạt hình ngôn tình của Trung Quốc.

Lời bài hát Độ ta không độ nàng là lời độc thoại của người con trai muốn rũ bỏ hồng trần nương nhờ cửa Phật. Bên cạnh đó, thể hiện nỗi vướng bận về tình cảm của vị hòa thượng đối với người con gái mình yêu thương. Song, kết cục hai người không thể đến được với nhau.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


nhạc chế cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất