Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước

Màn trình diễn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đây hoàn toàn thuyết phục quan khách.

Sau khi trở về nước, hết khoảng thời gian cách ly, Đỗ Thị Hà lại tất bật với lịch trình công việc dịp cận Tết. Đồng thời, cô cũng nhận tin vui từ phương xa khi lọp top 10 Hoa hậu Thế giới 2021.


Đỗ Hà catwalk thần sầu ở show thời trang sau khi về nước.

Mới đây, người đẹp tham gia show diễn thời trang với vai trò vedette. Đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà tái xuất sàn catwalk sau thời gian vắng bóng.

Xuất hiện trên sân khấu, Đỗ Thị Hà diện bộ trang phục đỏ rực được kết bằng những bông hồng cầu kỳ và tỉ mỉ. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc mấn hoa khiến người đẹp lộng lẫy như một nữ thần.

Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-1

Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-2
Đỗ Thị Hà tỏa sáng trên sân khấu như nữ thần.

Bước ra từ đấu trường nhan sắc quốc tế, trình catwalk của Đỗ Thị Hà cũng lên tầm cao mới. Những bước đi tự tin, uyển chuyển làm chủ sân khấu cùng thần thái kiêu kì của người đẹp sinh năm 2001 đã thực sự chinh phục quan khách. Đỗ Thị Hà còn khéo léo khoe trọn vẹn đôi chân nuột nà dài 1m1 trứ danh.

Hoa hậu nhận được nhiều lời khen có cánh. Tại cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà cũng đã lọt vào top 13 nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-3Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-4Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-5Đỗ Thị Hà catwalk xuất thần sau khi khỏi Covid về nước-6
Đỗ Thị Hà bất ngờ khi được khán giả tặng món quà dễ thương ngay trên sàn catwalk.

LIM
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà catwalk

Tin tức mới nhất